Doanh nghiệp

Khai trương đường bay thẳng đầu tiên từ Việt Nam đi Kochi (Ấn Độ)

Tuấn Lương 13/08/2023 - 11:35

Đêm 12-8, Hãng hàng không Vietjet đã khai trương đường bay thẳng kết nối thành phố Hồ Chí Minh với Kochi (Ấn Độ). Vietjet cũng là hãng hàng không đầu tiên của Việt Nam khai thác đường bay thẳng đến Kochi.

bay-thang-kochi.jpg
Vietjet vừa khai trương đường bay thẳng đầu tiên từ Việt Nam đi Kochi (Ấn Độ).

Đường bay mới mở ra cơ hội di chuyển dễ dàng giữa thương cảng cổ kính miền Tây Nam Ấn Độ với trung tâm kinh tế, văn hóa hàng đầu Việt Nam. Đồng thời thúc đẩy phát triển quan hệ kinh tế, giao lưu văn hóa giữa hai thành phố, hai quốc gia.

Đường bay mới khai trương từ ngày 12-8 sẽ phục vụ khách hàng 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào thứ hai, thứ tư, thứ sáu và thứ bảy với chỉ 5 giờ bay mỗi chặng. Kochi là thành phố tiếp theo tại Ấn Độ mà Vietjet có đường bay thẳng tới, sau các đường bay thẳng đến các trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị hàng đầu của đất nước 1,4 tỷ dân là Mumbai, New Delhi, Ahmedabad.

Kochi được tạp chí National Geographic đánh giá là một trong 50 địa điểm tuyệt vời nhất phải ghé thăm trong đời. Kochi vô cùng hấp dẫn về lịch sử và văn hóa. Nơi này còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét quyến rũ của thế giới cũ và vẻ đẹp lộng lẫy của thế giới hiện đại, được mệnh danh là “Nữ hoàng của Biển Ả Rập” và là một trung tâm du lịch hút khách…

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khai trương đường bay thẳng đầu tiên từ Việt Nam đi Kochi (Ấn Độ)

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.