Du lịch

Máy bay lớn của Vietjet khoác lên mình biểu tượng du lịch Việt Nam

Lương Ninh Giang 14/07/2023 - 14:51

Ngày 14-7, hãng hàng không Vietjet cho biết, máy bay A330 mới của hãng với hình ảnh biểu tượng du lịch Việt Nam đã chính thức cất cánh, bắt đầu hành trình quảng bá du lịch Việt Nam tới khắp các điểm đến trong nước, quốc tế.

a330vietjet.jpg
Máy bay A330 mang số hiệu VN-A814 là máy bay lớn nhất của Vietjet tham gia quảng bá du lịch Việt Nam.

Máy bay A330 mang số hiệu VN-A814 khoác lên mình hình ảnh biểu tượng du lịch Việt Nam theo thỏa thuận tài trợ và đồng hành cùng Cục Du lịch quốc gia Việt Nam trong các hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch, văn hóa Việt Nam đến với bạn bè trong nước, quốc tế.

Đây là máy bay tiếp theo của Vietjet thực hiện “sứ mệnh” quảng bá du lịch Việt Nam. Trước đó, Vietjet cũng đã có các máy bay A320, A321 được sơn biểu tượng du lịch Việt Nam và biểu tượng du lịch thành phố Hồ Chí Minh trong đội bay.

Đội máy bay Vietjet với màu sắc đỏ vàng của lá cờ Việt Nam cùng giai điệu Hello Việt Nam mang những biểu tượng quảng bá du lịch, các thông điệp ý nghĩa về bảo vệ môi trường, “Tôi yêu Tổ quốc tôi”… đã trở nên quen thuộc với bạn bè quốc tế và được chào đón tại khắp các sân bay mà Vietjet bay tới, từ châu Á tới châu Âu, trở thành sứ giả mang Việt Nam đến với thế giới cũng như giới thiệu với bạn bè thế giới về một Việt Nam thân thiện, hiếu khách, chào đón tất cả mọi người.

Máy bay A330 với biểu tượng du lịch Việt Nam sẽ phục vụ khách hàng Vietjet bay tới các điểm đến tại Thái Lan, Malaysia, Singapore, Indonesia, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Kazakhstan, Australia… và xa hơn nữa trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Máy bay lớn của Vietjet khoác lên mình biểu tượng du lịch Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.