Theo dõi Báo Hànộimới trên

JACKBY - Chuyên tư vấn chuyển nhượng bất động sản Vinhomes

Xuân Hương| 04/12/2020 15:31

Thương hiệu JACKBY là dịch vụ tư vấn chuyển nhượng bất động sản cao cấp uy tín trên thị trường hiện nay. Doanh nghiệp tập trung vào dòng sản phẩm căn hộ cao cấp, biệt thự và bất động sản thương mại. Trong phân khúc bất động sản nhà ở gồm căn hộ cao cấp và biệt thự, JACKBY chọn dòng sản phẩm Vinhomes là sản phẩm chủ đạo cho dịch vụ chuyển nhượng bất động sản của mình.

Theo chia sẻ của ông Duy Đỗ, CEO của JACKBY về lựa chọn này: “Vinhomes là dòng bất động sản cao cấp được phát triển bởi chủ đầu tư VinGroup, những sản phẩm của Vinhomes đều có tiêu chuẩn chất lượng cao, đầy đủ dịch vụ tiện ích cho cư dân. Dòng sản phẩm này cũng đã tạo nên một cộng đồng dân cư lớn tại Hà Nội và Sài Gòn. Dịch vụ môi giới bất động sản và tư vấn bất động sản của chúng tôi tập trung vào sản phẩm Vinhomes sẽ làm cho giao dịch mua bán trong phân khúc thị trường này được minh bạch và chuyên nghiệp hơn”.

JACKBY là thương hiệu môi giới bất động sản uy tín.

Thị trường bất động sản chuyển nhượng là một thị trường khá phân mảnh, nhỏ lẻ. Để tạo dựng uy tín trên thị trường, nền tảng dịch vụ của JACKBY dựa trên năng lực tiếp thị trên nền tảng số cùng với năng lực tư vấn chuyên sâu giúp khách hàng và nhà đầu tư hiểu thị trường trước khi giao dịch. Dịch vụ của JACKBY đi vào giải pháp để giúp cả người bán và người mua thỏa mãn được nhu cầu giao dịch bất động sản của mình.

Giải pháp tiếp thị bất động sản cho chủ nhà

JACKBY hiện đang là đại diện môi giới cho rất nhiều chủ nhà tại các dự án của Vinhomes. Để nhận được sự tin tưởng này thì năng lực tiếp thị chính là yếu tố cốt lõi. JACKBY với năng lực tiếp thị trên nền tảng số cùng tệp dữ liệu lớn về khách hàng mua bất động sản cao cấp chính là giải pháp toàn diện cho vấn đề tìm kiếm khách hàng mục tiêu. Bên cạnh đó, khi tìm mua bất động sản cao cấp, khách hàng có xu hướng tìm đến những đơn vị tư vấn chuyên nghiệp, quy trình làm việc bài bản và phải có danh tiếng trên thị trường.

Thương hiệu JACKBY gắn với dịch vụ chuyển nhượng bất động sản cao cấp đã làm được điều đó khi tiếp thị và bán chung cư Metropolis tại 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Vinhomes Metropolis là tổ hợp nhà ở cao cấp rất kén khách, đối tượng khách hàng của dự án này là những người có thu nhập cao trong xã hội nên việc tiếp thị đại trà là không khả thi. JACKBY đưa ra giải pháp tiếp thị chuyên sâu vào đúng tệp đối tượng khách hàng mục tiêu được sàng lọc chi tiết, cùng với năng lực tư vấn chuyên nghiệp để giúp người mua nhìn ra giá trị hữu ích của dự án.

JACKBY tiếp thị và bán chung cư Vinhomes Royal City.

JACKBY cũng đang triển khai dịch vụ tới nhiều dự án của Vinhomes bằng giải pháp tiếp thị, tư vấn mua và bán chung cư Royal City, chung cư Vinhomes Skylake, chung cư Vinhomes Green Bay, chung cư Vinhomes West Point, chung cư Vinhomes Gardenia, chung cư Vinhomes Ocean Park và biệt thự Vinhomes Riverside, biệt thự Vinhomes The Harmony. Giải pháp tiếp thị của JACKBY giúp chủ nhà tại các dự án này nhanh chóng tìm được khách hàng mua với chi phí và thời gian tiết kiệm nhất.

Giải pháp tìm mua bất động sản cho khách hàng

Khi tìm mua bất động sản cao cấp tại các dự án đã sử dụng của Vinhomes, thương hiệu JACKBY cũng là một lựa chọn hàng đầu đối với khách hàng. Chính sự am hiểu thị trường cùng đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm đã giúp khách hàng nhanh chóng tìm ra được bất động sản ưng ý trong thời gian ngắn. Giải pháp tìm mua bất động sản của JACKBY chính là quy trình tư vấn và phân tích chuyên sâu giúp khách hàng hiểu được mong muốn cá nhân so với thực tế thị trường và đưa ra tiêu chí lựa chọn bất động sản phù hợp nhất so với năng lực tài chính của mình.

Một ví dụ khi tư vấn mua và bán biệt thự Vinhomes Riverside tại Long Biên, Hà Nội, dịch vụ tư vấn của JACKBY trao đổi với khách hàng rất kỹ lưỡng về nhu cầu và năng lực tài chính của khách hàng. Từ đó, chúng tôi đưa ra những tư vấn chuyên sâu về thị trường và giúp khách hàng đưa ra được tiêu chí lựa chọn biệt thự tại đây. Khi khách hàng đã thực sự hiểu thị trường và biết tiêu chí bất động sản phù hợp với nhu cầu của mình, chúng tôi sẽ tư vấn và giúp khách hàng chọn lựa bất động sản tốt nhất trong danh sách biệt thự được ký gửi. Những tiêu chí tư vấn thường là diện tích, hướng, ưu điểm vị trí, ưu điểm trang thiết bị nội thất, giá bán và những sửa chữa cần thiết để làm gia tăng giá trị sử dụng của tài sản.

JACKBY tư vấn mua và bán biệt thự Vinhomes Riverside.

Giải pháp tìm mua bất động sản của JACKBY được nhiều khách hàng lựa chọn khi tìm mua bất động sản cao cấp của Vinhomes chính là tiêu chuẩn cung cấp dịch vụ được doanh nghiệp đưa ra. Những tiêu chuẩn này gồm tính trung thực, tính chuyên nghiệp và tính công bằng trong hoạt động tư vấn nghề nghiệp. JACKBY đang hướng đến là một dịch vụ môi giới bất động sản và tư vấn bất động sản chuyên nghiệp trên thị trường. Và doanh nghiệp chọn phân khúc bất động sản cao cấp để triển khai dịch vụ của mình, trong đó có dòng sản phẩm của Vinhomes.

Thông tin doanh nghiệp:

Công ty TNHH Đầu tư JACKBY

Website: https://jackby.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
JACKBY - Chuyên tư vấn chuyển nhượng bất động sản Vinhomes

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.