Theo dõi Báo Hànộimới trên

Huấn luyện viên Park Hang-seo: "Các tuyển thủ Việt Nam đã thi đấu nỗ lực"

Ngân Hà| 11/11/2021 22:49

(HNMO) - Tối 11-11, huấn luyện viên Park Hang-seo và các học trò đã nhận thất bại 0-1 trong cuộc đối đầu với đội tuyển bóng đá Nhật Bản tại vòng loại World Cup 2022, khu vực châu Á, trên Sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

 Dù thất bại nhưng đội tuyển Việt Nam đã có màn trình diễn khá tốt, thi đấu sòng phẳng với Nhật Bản.

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu, huấn luyện viên Park Hang-seo cho biết: "Trước đây, chúng ta cũng đã thua Nhật Bản. Hôm nay, đội tuyển Việt Nam thua 0-1 dù được thi đấu trên sân nhà. Các cầu thủ đã thi đấu nỗ lực trước Nhật Bản, nhưng vẫn có khoảng cách trong năng lực cá nhân giữa hai đội tuyển. Đây là quá trình để tích lũy kinh nghiệm và cần những quá trình này để phát triển".

Huấn luyện viên Park Hang-seo cho rằng, do gặp các đội hàng đầu châu Á, nên các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã có sự thiếu tự tin.

Còn tiền vệ Quang Hải cho rằng, đội tuyển Việt Nam đã chơi tốt trước đội tuyển Nhật Bản, dù chưa có được kết quả tốt. "Đội tuyển Nhật Bản là đối thủ ở đẳng cấp hàng đầu châu Á. Điều quan trọng là đội tuyển Việt Nam đã nỗ lực và làm hết khả năng ở trận đấu này. Dù chưa có được kết quả tốt, nhưng toàn đội đã có được màn trình diễn tốt trên Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, trước sự cổ vũ của khán giả nhà", tiền vệ Quang Hải chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện viên Park Hang-seo: "Các tuyển thủ Việt Nam đã thi đấu nỗ lực"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.