Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoa hậu áo dài Tuyết Nga phát hành CD Love Story

Hoàng Lân| 04/12/2022 20:51

(HNMO) - Ngày 4-12, Hoa hậu áo dài Tuyết Nga ra mắt khán giả CD âm nhạc đầu tay mang tên Love Story (Câu chuyện tình yêu). Trước đó, Tuyết Nga từng giới thiệu sản phẩm âm nhạc mang phong cách dân gian.

Hoa hậu áo dài Việt Nam 2019 giới thiệu dự án âm nhạc mới.

CD “Love Story” gồm 5 bài hát mới do Tuyết Nga đặt hàng các nhạc sĩ sáng tác cho riêng mình, dựa trên những câu chuyện có thật về mình. Album gồm 5 ca khúc: “Em cũng là diễn viên” (Nguyễn Quốc Đạt), “Dù sao cũng là duyên” (Hoàng Hồng Ngọc), “Bức thư trong ngăn bàn” (Phạm Việt Hoàng), “Vạn vật thay đổi lòng người” (Phúc Trường), “Độc thân kiêu hãnh” (Nguyễn Hồng Thuận). 

Trong đó, ca khúc “Độc thân kiêu hãnh” được quay MV, do Giám đốc âm nhạc là nhạc sĩ Hoàng Hồng Ngọc thực hiện và cũng ra mắt trong dịp này. MV thể hiện sự nỗ lực, phấn đấu của những người phụ nữ độc thân để có được vị trí và thành công trong công việc.

Năm 2021, Tuyết Nga đã thực hiện dự án “Ngọc sáng xứ Thanh” với các ca khúc mang âm hưởng dân gian. Dự án này là chuỗi MV ca ngợi, quảng bá vẻ đẹp của con người và thiên nhiên Thanh Hóa.

Tuyết Nga đăng quang ngôi vị Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2019. Cuộc thi nhằm tìm kiếm đại sứ để quảng bá, tôn vinh áo dài Việt, góp phần đưa văn hóa và hình ảnh Việt Nam với bạn bè thế giới. Trước đó, cô từng lọt vào tốp 10 dòng nhạc dân gian tại cuộc thi Sao Mai 2017 (Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức). Cô đã tốt nghiệp hệ đại học, Khoa Thanh nhạc của Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu áo dài Tuyết Nga phát hành CD Love Story

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.