Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hệ thống VinMart và VinMart+ dừng nhận hàng từ Công ty thực phẩm Thanh Nga

Lam Giang| 02/08/2021 11:45

(HNMO) - Liên quan đến các ca bệnh của Công ty thực phẩm Thanh Nga tại địa chỉ 82/651 phố Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Công ty cổ phần Thương mại dịch vụ VinCommerce (sở hữu chuỗi siêu thị VinMart/VinMart+) vừa cho biết, đã dừng nhận hàng từ nhà cung cấp này.

Hệ thống VinMart/VinMart+ vẫn luôn thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch Covid-19 của Bộ Y tế.

Theo đại diện Công ty cổ phần Thương mại dịch vụ VinCommerce, Công ty thực phẩm Thanh Nga là nhà cung cấp thịt cho một số siêu thị/cửa hàng của Công ty VinCommerce tại khu vực Hà Nội. Ngay khi nhận được thông tin xác định các ca F0 liên quan đến nhà cung cấp Thanh Nga, VinCommerce đã dừng nhận hàng từ nhà cung cấp này. Hiện tại, hệ thống siêu thị đang tuân thủ theo hướng dẫn của Tập đoàn Massan và tích cực phối hợp cùng cơ quan chức năng để khoanh vùng, truy vết, thực hiện các biện pháp phòng dịch.

"Thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội về danh sách hàng trăm siêu thị/cửa hàng thuộc VinCommerce có tiếp xúc F0 của Công ty thực phẩm Thanh Nga và nguy cơ lây nhiễm không phải là thông tin chính thống từ VinCommerce cũng như các cơ quan chức năng công bố", đại diện Công ty VinCommerce cho biết.

Bên cạnh đó, hệ thống VinMart/VinMart+ vẫn luôn thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch Covid-19 của Bộ Y tế; đồng thời duy trì 3 tuyến phòng dịch riêng của hệ thống. Ngoài ra, VinMart/VinMart+ cũng nỗ lực bảo đảm chuỗi cung ứng, phục vụ nhân dân trong mọi diễn biến của dịch bệnh.

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hệ thống VinMart và VinMart+ dừng nhận hàng từ Công ty thực phẩm Thanh Nga

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.