(HNMO) - Trong khuôn khổ triển lãm xe Los Angeles 2016, Ford đã chính thức tung ra thế hệ EcoSport mới (2018).
Cụm đèn pha lớn, lưới ca lăng mới, đèn sương mù có kiểu dáng khác biệt, cản trước mới... là những nét thay đổi chủ đạo trong thiết kế.
Tại Mỹ, lốp dự phòng phía sau được thay bằng bộ công cụ vá lốp khẩn cấp. Đây có thể cũng sẽ là thay đổi sắp được tiến hành tại các thị trường khác do sự hiện diện của lốp dự phòng ở cánh cửa sau đã khiến EcoSport chịu nhiều phàn nàn từ phía người dùng trong những năm qua.
Tương tự như tại Việt Nam trước đây, thị trường Mỹ cũng sẽ đón nhận các phiên bản của EcoSport gồm S, SE và Titanium - song song với một biến thể khác là SES. Tất cả đều dựa trên động cơ EcoBoost 1.0L (ba xy lanh) và động cơ khí nạp tự nhiên Duratec 2.0L (bốn xy lanh).
Cả hai động cơ xăng này đều sẽ song hành với hộp số tự động 6 cấp. Riêng phiên bản 2.0L sẽ có hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian dưới dạng trang bị tiêu chuẩn.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.