Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hai người tử vong trong tiệm tạp hóa xảy ra cháy

Thọ Sơn| 17/04/2014 11:48

(HNMO) - Đến 11h30 ngày 17-4, thi thể nạn nhân thứ 2 trong vụ cháy xảy ra tại tiệm tạp hóa Phượng Hoàng số 539 đường Hậu Giang (P. 11, Q. 6, TP. Hồ Chí Minh) được đưa ra ngoài.

Hiện trường vụ việc.


Trước đó, người đi đường phát hiện khói bốc phun ra dữ dội từ phía trong tiệm tạp hóa Phượng Hoàng, biết có hỏa hoạn mọi người đã đạp cửa và sau đó phá cửa để báo cho những người trong nhà nhưng không thể được do cửa chính của tiệm tạm hóa được làm bằng hai lớp kiên cố.

Anh Nguyễn Văn Mùa một tài xế chạy xe ôm gần tiệm tạp hóa Phượng Hoàng cho biết: “Như thường lệ, tôi chạy ngang qua căn nhà để đón một cháu bé đi học. Thấy khói trong căn nhà trên, tôi cùng nhiều người vào đập cửa, lấy xà beng và gậy sắt cậy cửa nhưng cũng không được do cửa quá kiên cố. Mọi người tìm mọi cách gọi điện thoại nhưng cũng không ai nghe máy, một lúc sau thì một thanh niên đập lủng tường từ phía sau thoát được ra ngoài. Còn 2 vợ chồng mắc kẹt bên trong, không ai vào cứu được do lửa quá lớn, lính cứu hỏa cũng không thể làm gì nhanh hơn do toàn bộ căn nhà bao trùm khói lửa..”


Nhận được tin báo, Phòng cảnh sát PCCC quận 6, cùng đội cứu hộ cứu nạn thuộc Sở Phòng cháy chữa cháy TP. HCM nhanh chóng xuống hiện trường phá lớp của chính, tường gạch và mái tôn của tiệm tạp hóa để kéo vòi rồng vào dập lửa cứu các nạn nhân bị mắc kẹt bên trong. Mặc dù đã rất tích cực, nhưng mất hơn 1 giờ sau, đám cháy mới được khống chế, lúc này, lực lượng chức năng phát hiện hai vợ chồng anh Tòng, chị Phượng đã tử vong do ngạt khói. Cho đến sáng nay, các chiến sĩ vẫn đang phun nước vào đống đổ nát của căn nhà để giảm nhiệt độ, tiến hành công tác khám nghiệm.

Tại hiện trường, mái tôn căn nhà đã sập hoàn toàn, hàng hóa bên trong cháy rụi, trong đó có một xe máy và nhiều đồ đạc có giá trị.

Trưa cùng ngày, thi thể 2 nạn nhân được đưa ra ngoài, đoạn đường quanh khu vực được phong tỏa hoàn toàn, nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến theo dõi công tác điều tra.

Người nhà nạn nhân đau buồn khi biết 2 người thân đã tử vong trong vụ cháy.


Hai nạn nhân trong vụ cháy được xác định là Phương và Tòng, khoảng trên 40 tuổi, là chủ của tiệm tạp hóa trên.

Hiện nguyên nhân vụ cháy và thiệt hại đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai người tử vong trong tiệm tạp hóa xảy ra cháy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.