Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội tiếp tục không mưa, rét đậm về đêm và sáng

Kim Nhuệ| 28/01/2023 16:53

(HNMO) - Từ đêm nay đến ngày 1-2, Hà Nội không mưa, rét đậm về đêm và sáng, nắng về trưa và chiều. Vùng núi khu vực Bắc Bộ có khả năng xảy ra sương muối và băng giá.

Hà Nội không mưa, rét đậm, có nơi rét hại về đêm và sáng.

Đài Khí tượng thủy văn khu vực Đồng bằng Bắc Bộ dự báo, đêm nay (28-1) và sáng mai, Hà Nội nhiều mây, không mưa, gió Đông Bắc cấp 2; thời tiết rét đậm, riêng phía Tây thành phố rét hại, nhiệt độ thấp nhất khu vực phía Tây 8-10 độ C, khu vực phía Bắc 9-11 độ C, khu vực phía Nam 10-12 độ C, khu vực trung tâm 11-13 độ C. Trưa và chiều mai, Hà Nội giảm mây và nắng, thời tiết ấm áp, nhiệt độ cao nhất phổ biến 20-22 độ C.

Do không khí lạnh suy yếu chậm nên từ ngày 30-1 đến 1-2, Hà Nội tiếp tục nhiều mây, đêm không mưa, ngày giảm mây và nắng, gió Đông Bắc cấp 2, thời tiết rét đậm, có nơi rét hại về đêm và sáng. Từ ngày 2 đến 4-2, không khí lạnh tăng cường trở lại. Hà Nội có mưa nhỏ, gió Đông Bắc cấp 2-3, thời tiết tiếp tục rét, nhiệt độ về  đêm và sáng có xu hướng tăng cao hơn so với những ngày trước đó.

Các nơi còn lại thuộc khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, từ đêm 28 đến 30-1, không mưa, sương mù vài nơi về sáng sớm, nắng ấm về trưa và chiều, thời tiết phổ biến rét đậm, riêng vùng núi rét hại, vùng núi cao có khả năng xảy ra sương muối và băng giá. Nhiệt độ thấp nhất ngày và đêm 29-1 tại vùng núi Bắc Bộ 5-8 độ C, có nơi dưới 3 độ C; các vùng còn lại 8-11 độ C...

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội tiếp tục không mưa, rét đậm về đêm và sáng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.