Môi trường

Hà Nội rét đậm về đêm và sáng

Kim Nhuệ 17/11/2023 - 16:09

Thời tiết thành phố Hà Nội trong nhiều ngày tới phổ biến là rét, có nơi rét đậm; nắng hanh, độ ẩm không khí ở mức thấp về trưa và chiều.

ha-noi-khong-mua-am-ap.jpg
Cuối tuần này, thành phố Hà Nội không mưa, rét về đêm và sáng.

Đài Khí tượng thủy văn khu vực Đồng bằng và trung du Bắc Bộ dự báo, đêm nay (17-11) và sớm mai, Hà Nội không mưa; gió Đông Bắc cấp 2; thời tiết rét, có nơi rét đậm, nhiệt độ thấp nhất khu vực phía Tây thành phố 12-14 độ C, phía Nam 13-15 độ C, trung tâm và phía Bắc 14-16 độ C.

Trưa và chiều mai (18-11), Hà Nội nắng hanh, nhiệt độ tăng, mức cao nhất phổ biến 25-27 độ C, riêng khu vực trung tâm 26-28 độ C. Đáng chú ý, độ ẩm không khí trong ngày mai tại thành phố Hà Nội chỉ ở mức 60-65%, gây khô da và mắt, cần bổ sung đủ nước cho cơ thể.

Cơ quan trên dự báo, trạng thái thời tiết nêu trên tại thành phố Hà Nội có thể kéo dài đến ngày 22-11. Khoảng đêm 23 và ngày 24-11, bộ phận không khí lạnh ở phía Bắc có khả năng ảnh hưởng đến thành phố Hà Nội gây mưa nhỏ rải rác, gió Đông Bắc cấp 2-3...

Các nơi còn lại của miền Bắc và Bắc miền Trung, theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, đêm nay và ngày mai không mưa, rét về đêm và sáng. Một số nơi ở vùng núi cao của miền Bắc đề phòng khả năng xảy ra sương muối. Khu vực Trung và Nam miền Trung có mưa rào rải rác, thời tiết chuyển lạnh.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội rét đậm về đêm và sáng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.