Giáo dục

Hà Nội: Thêm kênh ôn tập trực tuyến cho học sinh lớp 12

Thống Nhất 24/04/2024 - 14:36

Ngoài hình thức học tập qua truyền hình, học sinh lớp 12 có thể học tập và làm bài tập trực tuyến.

Ngày 24-4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội ban hành hướng dẫn học sinh lớp 12 trên địa bàn thành phố cài đặt ứng dụng học tập trực tuyến để có thể học tập ở mọi nơi, mọi lúc.

Dữ liệu bài giảng 3 môn toán, ngữ văn và tiếng Anh phục vụ cho kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm nay được cập nhật đầy đủ trên ứng dụng.

hoc-qua-truyen-hinh.jpg
Học sinh lớp 12 có 3 buổi ôn tập trên truyền hình. (Ảnh: Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội)

Nhằm giúp học sinh có thêm kênh ôn tập hiệu quả cho kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã khởi động chương trình hỗ trợ học sinh lớp 12 ôn tập.

Chương trình hỗ trợ học sinh lớp 12 ôn thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm nay do Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội tổ chức thực hiện.

Học sinh có thể tham gia học tập trên kênh H2 của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội từ 20h-20h40 các tối thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật với 3 môn toán, ngữ văn và tiếng Anh, bắt đầu từ ngày 19-4. Tính tới thời điểm này, học sinh đã học được 3 buổi. Chương trình sẽ kéo dài đến gần cuối tháng 6-2024.

Trong trường hợp học sinh không bố trí được thời gian để học trên truyền hình vào các khung giờ cố định như trên, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội hướng dẫn các em có thể học trên ứng dụng đa phương tiện Hanoi On.

Dữ liệu bài giảng 3 môn toán, ngữ văn và tiếng Anh phục vụ cho kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm nay được cập nhật đầy đủ trên ứng dụng.

Học sinh có thể cài đặt app Hanoi On để học và làm bài tập trực tuyến trên truyền hình ngoài giờ phát sóng bằng cách sử dụng điện thoại thông minh, quét mã QR dưới đây.

hanoi-on.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Thêm kênh ôn tập trực tuyến cho học sinh lớp 12

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.