Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Tặng quà trẻ em nhân dịp Tết Thiếu nhi

Minh Thu| 30/05/2022 21:22

(HNMO) - Nhân dịp Tết Thiếu nhi 1-6 và Tháng hành động vì trẻ em năm 2022, chiều 30-5, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Chử Xuân Dũng cùng lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội, lãnh đạo quận Cầu Giấy và một số đơn vị bảo trợ trẻ em đã đến thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt đang được chăm sóc và nuôi dưỡng tại 3 cơ sở bảo trợ trên địa bàn thành phố là Trung tâm Bảo trợ xã hội 3 Hà Nội, Làng trẻ em Birla và Làng trẻ SOS.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Chử Xuân Dũng tặng quà các cháu thiếu nhi.

Các phần quà ý nghĩa cùng những lời động viên chia sẻ của các đồng chí lãnh đạo thành phố trong dịp này đã là nguồn động viên và cổ vũ lớn lao cho các em nhỏ, khi các em vừa trải qua những khó khăn, hạn chế trong học tập và vui chơi do dịch bệnh.

Lắng nghe báo cáo của các đơn vị, sự chia sẻ của các cháu thiếu nhi đang được nuôi dưỡng ở các trung tâm bảo trợ, Phó Chủ tịch UBND thành phố Chử Xuân Dũng bày tỏ sự vui mừng khi các cơ sở bảo trợ xã hội đã thực hiện tốt nhiệm vụ thành phố giao cho là chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp. 

Đến thăm nhà ở của các cháu, đồng chí Chử Xuân Dũng đã động viên, chia sẻ với các cháu thiếu nhi và chúc các cháu có một mùa hè bổ ích, vui vẻ và an toàn. Đồng chí cũng đề nghị lãnh đạo các trung tâm, các mẹ nuôi tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ đổi mới và nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ em, và khẳng định rằng: Thành phố luôn quan tâm, hỗ trợ các đơn vị trong công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Tặng quà trẻ em nhân dịp Tết Thiếu nhi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.