Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tặng quà cho trẻ khuyết tật nhân dịp Tết thiếu nhi

Minh Phú| 01/06/2023 16:47

(NSHN) - Nhân dịp Tết thiếu nhi 1-6, Công ty TNHH Đầu tư và quản lý Bảo Lâm Holdings đã tặng 282 hộp sữa bột, trị giá hơn 92 triệu đồng cho Làng trẻ em Birla (phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội) và Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội (thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ, Hà Nội).

Trao quà tới các em nhỏ, bà Nguyễn Thị Thanh - đại diện Công ty TNHH Đầu tư và quản lý Bảo Lâm Holdings mong muốn thiếu nhi, đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn, có thêm bữa ăn dinh dưỡng, được phát triển thể chất, tinh thần, sức khỏe tốt để học tập, chiến thắng bệnh tật...

Công ty TNHH Đầu tư và quản lý Bảo Lâm Holdings tặng sữa cho trẻ em tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội.

Niềm vui của các em nhỏ ở Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội bên món quà do các doanh nghiệp trao tặng.

Theo ông Phan Văn Thái, Giám đốc Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Trung tâm đang nuôi dưỡng và phục hồi chức năng, dạy văn hóa, dạy nghề cho 133 trẻ khuyết tật. Bên cạnh sự chăm lo của Nhà nước, thời gian qua, Trung tâm nhận được sự quan tâm của nhiều cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân. Sự quan tâm đó góp phần động viên, lan tỏa yêu thương, tiếp thêm nghị lực, khát vọng cho các em tiếp tục nỗ lực học tập, trở thành những người có ích cho gia đình và xã hội trong tương lai.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tặng quà cho trẻ khuyết tật nhân dịp Tết thiếu nhi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.