Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công đoàn 4 cơ quan thành phố Hà Nội tổ chức ''Vui Tết thiếu nhi 1-6''

Hiền Thu| 30/05/2023 11:54

(HNMO) - Sáng 30-5, Công đoàn các cơ quan Văn phòng Thành ủy - Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND thành phố - Văn phòng UBND thành phố - Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội tổ chức chương trình “Vui Tết thiếu nhi 1-6" cho các cháu thiếu niên, nhi đồng và tuyên dương, khen thưởng các cháu học sinh giỏi, bé ngoan có thành tích xuất sắc là con cán bộ, công chức, người lao động của 4 cơ quan.

Các học sinh xuất sắc đoạt giải cao tại kỳ thi cấp thành phố nhận phần thưởng tại chương trình.

Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Phạm Thị Nguyên Hạnh trao phần thưởng cho các học sinh.

Tại chương trình, Phó Chánh Văn phòng Thành ủy, Chủ tịch Công đoàn cơ quan Văn phòng Thành ủy Đoàn Văn Đức cho biết, được sự quan tâm tạo điều kiện của Đảng ủy, lãnh đạo 4 cơ quan, Công đoàn và chi đoàn thanh niên 4 cơ quan đã tích cực phối hợp tổ chức chương trình “Vui Tết thiếu nhi” để các cháu thiếu niên, nhi đồng được giao lưu, gặp mặt, tăng thêm tình bạn, sự gắn bó, cùng nhau học tập, phấn đấu, rèn luyện.  

Chủ tịch Công đoàn cơ quan Văn phòng Thành ủy Đoàn Văn Đức nhấn mạnh, trong năm học vừa qua, với sự giáo dục của nhà trường, sự yêu thương, tạo điều kiện thuận lợi của gia đình và nỗ lực của bản thân, các cháu đã tích cực trong học tập, rèn luyện, là con ngoan, trò giỏi, có hiếu với ông bà, cha mẹ, hăng hái tham gia nhiều hoạt động có ích, phù hợp với lứa tuổi, đặc biệt là đã hoàn thành năm học 2022-2023 với nhiều kết quả học tập đáng mừng. Đây là nỗ lực của các cháu và nỗ lực của bố mẹ các cháu là cán bộ, công chức, người lao động đang công tác tại 4 cơ quan.  

Các cháu học sinh hào hứng hưởng ứng các tiết mục sôi động tại chương trình "Vui Tết thiếu nhi".

Tại chương trình, các cháu thiếu niên, nhi đồng đã được xem các tiết mục hấp dẫn như xiếc, ảo thuật, và được tham gia nhiều trò chơi vui nhộn, bất ngờ.

Ban tổ chức cũng đã trao các phần thưởng cho các học sinh có thành tích xuất sắc, đoạt giải thưởng tại các kỳ thi cấp quận, huyện trở lên.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Công đoàn 4 cơ quan thành phố Hà Nội tổ chức ''Vui Tết thiếu nhi 1-6''

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.