Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội mưa nhỏ vài nơi về đêm, có lúc nắng về trưa và chiều

Kim Nhuệ| 15/11/2022 18:52

(HNMO) - Đêm nay (15-11), Hà Nội có mưa nhỏ vài nơi, ngày mai có lúc nắng. Nhiều ngày sau đó, Hà Nội có lúc mưa nhỏ, lạnh về đêm và sáng.

 Ngày mai (16-11), Hà Nội giảm mây, có lúc nắng.

Đài Khí tượng thủy văn khu vực Đồng bằng Bắc Bộ dự báo, đêm nay, thành phố Hà Nội nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi; thời tiết lạnh, nhiệt độ thấp nhất 21-23 độ C. Ngày mai, Hà Nội giảm mây, có lúc nắng, nhiệt độ tăng, mức cao nhất 28-30 độ C. Trạng thái thời tiết nêu trên tại Hà Nội còn duy trì đến ngày 17-11.

Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén và đầy dần lên bởi áp cao lục địa ở phía Bắc nên đêm 18 và ngày 19-11, Hà Nội có nhiều mây, mưa nhỏ rải rác, gió Đông Bắc đến Đông mạnh cấp 2-3; thời tiết lạnh về đêm và sáng, nhiệt độ thấp nhất 22-23 độ C. Ảnh hưởng của rìa Tây Nam áp cao lạnh lục địa suy yếu kết hợp với rìa xa hoàn lưu xoáy thuận nhiệt đới trên khu vực giữa Biển Đông, Hà Nội nhiều mây, mưa nhỏ vài nơi trong nhiều ngày sau đó.

Các nơi còn lại thuộc khu vực Bắc Bộ, đêm nay và ngày mai có mưa rào rải rác, có nơi có dông. Khoảng từ đêm 17 đến ngày 19-11 và từ ngày 21 đến 22-11, các tỉnh, thành phố thuộc khu vực Bắc Bộ có mưa rào rải rác, có nơi có dông.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội mưa nhỏ vài nơi về đêm, có lúc nắng về trưa và chiều

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.