Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Kiểm tra đột xuất việc giải quyết thủ tục hành chính

Hiền Chi| 03/04/2010 06:54

(HNM) - Ngày 1-4, UBND TP Hà Nội ban hành Kế hoạch số 41/KH-UBND về việc kiểm tra công tác giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Theo đó, UBND TP giao Giám đốc Sở Nội vụ quyết định thành lập đoàn kiểm tra, trực tiếp chỉ đạo hoạt động của đoàn, định kỳ báo cáo kết quả với UBND TP.

Đoàn sẽ tiến hành kiểm tra đột xuất các sở, ban, ngành (bao gồm cả các cơ quan hiệp quản), UBND cấp huyện và UBND cấp xã thuộc TP về các nội dung: trách nhiệm các cơ quan hành chính và cán bộ, công chức trong việc chấp hành chính sách, pháp luật và các văn bản quy định của TP liên quan đến việc giải quyết TTHC; việc bố trí địa điểm, cơ sở vật chất của bộ phận tiếp nhận hồ sơ hành chính; việc thực hiện các quy định về trình tự, thủ tục, thời hạn giải quyết hồ sơ... Các cơ quan, tổ chức, cá nhân là đối tượng kiểm tra phải cung cấp kịp thời, đầy đủ, chính xác các thông tin, tài liệu; thực hiện kiến nghị, yêu cầu của đoàn. Đoàn kiểm tra sẽ mời đại diện Bộ Nội vụ và các cơ quan thông tấn, báo chí thuộc TP cùng tham gia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Kiểm tra đột xuất việc giải quyết thủ tục hành chính

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.