Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội công khai các trung tâm ngoại ngữ, tin học đã được cấp phép

Minh Đức| 05/03/2020 18:11

(HNMO) – Ngày 5-3, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội công bố danh sách các trung tâm ngoại ngữ đã được cấp phép và đang hoạt động trên địa bàn thành phố. Theo đó, tính đến ngày 29-2-2020, toàn thành phố có 996 trung tâm ngoại ngữ, tin học đã được cấp phép.

Toàn bộ danh sách các trung tâm ngoại ngữ, tin học được đăng tải tại Cổng thông tin điện tử của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tại địa chỉ: http://hanoi.edu.vn.

Ảnh minh họa (Internet).

Theo danh sách được công bố, quận Cầu Giấy có 126 trung tâm ngoại ngữ, tin học đang hoạt động, chiếm số lượng nhiều nhất trong các quận, huyện, thị xã; tiếp đến là quận Hà Đông với 118 trung tâm; quận Hai Bà Trưng có 91 trung tâm; quận Đống Đa có 86 trung tâm; quận Thanh Xuân có 60 trung tâm... Huyện Mỹ Đức, Phúc Thọ và Ứng Hòa có số lượng trung tâm ngoại ngữ, tin học ít nhất, mỗi nơi chỉ có 1 trung tâm.

So với thời điểm tháng 1-2019, số trung tâm ngoại ngữ, tin học trên địa bàn thành phố Hà Nội đã tăng hơn 300 đơn vị. Việc công bố công khai các trung tâm ngoại ngữ, tin học được cấp phép hoạt động là giải pháp của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội nhằm tăng cường quản lý, giúp người học có thêm kênh thông tin đáng tin cậy trong việc tìm hiểu, quyết định địa điểm học tập.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội công khai các trung tâm ngoại ngữ, tin học đã được cấp phép

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.