Sản phẩm dịch vụ

Trung tâm ngoại ngữ Sedu tiếp tục được Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cấp phép hoạt động mới 3 cơ sở

Minh Tâm 25/12/2023 - 21:35

Tháng 12-2023, Trung tâm ngoại ngữ Sedu với cơ sở Nguyễn Chí Thanh, cơ sở Nguyễn Khả Trạc và cơ sở Phú Minh chính thức được Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hà Nội cấp phép hoạt động giáo dục trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh. Đây được cho là tiền đề mạnh mẽ, niềm tin vững chắc cho học sinh, sinh viên cũng như các bậc phụ huynh tin tưởng vào một thương hiệu đã được nhiều người biết đến trong thời gian qua.

Trung tâm ngoại ngữ Sedu trực thuộc Công ty cổ phần Đào tạo Sedu là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Trải qua một thời gian phát triển, Sedu đã sở hữu 4 thương hiệu đào tạo tiếng Anh uy tín với mạng lưới hệ thống cơ sở rộng khắp và mục tiêu phủ tới nhiều địa phương trên cả nước.

Vào ngày 15-12-2023, Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hà Nội đã chính thức cấp mới giấy phép hoạt động đào tạo ngoại ngữ cho 3 cơ sở khác nhau của Trung tâm Ngoại ngữ Sedu. Cụ thể là:

Trung tâm ngoại ngữ Sedu cơ sở Phú Minh, quyết định số 2851/QĐ-SGDĐT, địa chỉ 16B đường Phú Minh, phường Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Trung tâm ngoại ngữ Sedu cơ sở Nguyễn Khả Trạc, quyết định số 2852/QĐ-SGDĐT, địa chỉ số 26 đường Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Trung tâm ngoại ngữ Sedu cơ sở Nguyễn Chí Thanh, quyết định số 2853/QĐ-SGDĐT, địa chỉ số 17 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Hà Nội.

fe413e53-decb-43fd-9d7c-0ef19af49ceb.jpeg
Giấy phép hoạt động được cấp cho 3 cơ sở mới ở Hà Nội là cơ sở Nguyễn Chí Thanh, cơ sở Nguyễn Khả Trạc và cơ sở Phú Minh.

Trong những năm qua, Trung tâm ngoại ngữ Sedu dần trở thành một thương hiệu được nhiều các thế hệ học viên, khách hàng, đối tác và các nhân sự tin tưởng, yêu mến. Dù còn có những lúc thăng trầm bởi cuộc đua cạnh tranh của thương trường, nhưng với niềm tin và quyết tâm của tập thể hàng trăm nhân sự, lãnh đạo và nhân viên thì Trung tâm ngoại ngữ Sedu vẫn tự tin gặt hái được những thành công của mình.

581-202312252120582.jpg
Trung tâm ngoại ngữ Sedu luôn đồng hành với nhiều trường đại học trong việc tài trợ, cổ vũ và truyền động lực phát triển cho sinh viên.

Với sứ mệnh và tầm nhìn của mình, Trung tâm ngoại ngữ Sedu hướng tới việc tích hợp các phương pháp giảng dạy hiện đại, ứng dụng công nghệ vào bài giảng giúp học viên có một trải nghiệm lớp học tuyệt vời và quan trọng hướng đến mục tiêu chinh phục tiếng Anh. Sedu luôn coi lợi ích và sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu với tiêu chí "Khi học viên cần thì có Sedu - Khi học viên khó có Sedu lo".

Đối với đối tác: “Kết nối cơ hội - Lan tỏa thành công”, Trung tâm ngoại ngữ Sedu mong muốn tạo ra những cơ hội hợp tác bền vững với mục tiêu lan tỏa những giá trị thành công mà các bên cùng hướng đến.

Đối với nhân sự: Môi trường Sedu thúc đẩy sự tự do - sáng tạo nhằm hướng đến mục tiêu phát triển bản thân, từ đó giúp mỗi nhân sự Sedu nâng cao năng lực của bản thân để có một tương lai thành công và hạnh phúc.

Đối với xã hội: Sedu là nơi nuôi dưỡng những người trẻ mang trong mình khao khát khẳng định bản thân hướng tới mục tiêu "lập nghiệp kiến quốc".

Kết thúc năm 2023, Công ty cổ phần Đào tạo Sedu vẫn kịp tiếp sức và đồng hành cùng nhiều trường đại học lớn tại Hà Nội với tư cách là nhà tài trợ và tạo động lực cho các bạn sinh viên. Ví dụ như hoạt động Sedu tài trợ học bổng cho Đại học Thương mại; Sedu là đơn vị tài trợ đầu tiên cho cuộc thi “LET’S GO 2023” của Trường Đại học Công nghiệp; Sedu trở thành nhà tài trợ Bạc của Đại học Giao thông Vận tải; Sedu đồng hành cùng sinh viên Đại học Kiến trúc…

Với sự nỗ lực không ngừng, Sedu đang chuẩn bị những nội lực thực sự để đón chờ một năm mới 2024 bùng nổ với thành công của các bạn học viên, các nhân sự, các đối tác kinh doanh và của chính Trung tâm ngoại ngữ Sedu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trung tâm ngoại ngữ Sedu tiếp tục được Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cấp phép hoạt động mới 3 cơ sở

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.