Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Cơ bản hoàn thành chấm thi tốt nghiệp trung học phổ thông

Thống Nhất| 22/07/2022 16:15

(HNMO) - Ngày 22-7, Thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho biết, công tác chấm thi kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2022 đã cơ bản hoàn thành. Toàn thành phố có gần 98.000 thí sinh đăng ký tham dự kỳ thi này.

Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Văn Phúc kiểm tra công tác chấm thi tại Hà Nội vào ngày 18-7. 

Hội đồng thi Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cũng đã tổ chức tổng kết công tác chấm thi; báo cáo sơ bộ kết quả chấm thi và gửi dữ liệu kết quả thi về Bộ Giáo dục và Đào tạo theo đúng tiến độ quy định. 

Theo nhận định sơ bộ, kết quả các bài thi của thí sinh tham dự kỳ thi năm nay có dấu hiệu tiến bộ. Đáng chú ý, ở môn ngữ văn có bài thi đạt 9,75 điểm; bài thi toán có nhiều điểm 10; các bài thi, môn thi còn lại cũng có nhiều bài thi đạt điểm cao... 

Cũng trong ngày 22-7, thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết, các công đoạn chuẩn bị cho việc công bố điểm thi kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2022 đang được khẩn trương triển khai. Bộ Giáo dục và Đào tạo dự kiến sẽ công bố điểm thi cho thí sinh vào sau 0h ngày 24-7-2022. 

Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, chậm nhất ngày 26-7, các sở giáo dục và đào tạo, các trường trung học phổ thông phải hoàn thành xét công nhận tốt nghiệp trung học phổ thông cho thí sinh. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Cơ bản hoàn thành chấm thi tốt nghiệp trung học phổ thông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.