Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giúp mẹ con bà Hướng ổn định cuộc sống

Thanh Bình| 12/09/2021 06:54

(HNM) - Bà Đỗ Thị Hướng ở đội 9 thôn Thuận Tốn, xã Đa Tốn (huyện Gia Lâm) năm nay đã 80 tuổi nhưng không được an hưởng tuổi già, cũng chưa ngày nào được nghỉ ngơi, thậm chí bà còn rất vất vả để lo cuộc sống hằng ngày.

Chồng bà mất sớm, hai con bà là Lê Đức Thái, sinh năm 1976 và Lê Thanh Hiền, sinh năm 1982 không may đều bị thiểu năng trí tuệ từ nhỏ. Con dù lớn nhưng không có khôn, không thể tự lo cho bản thân nên một mình bà phải nuôi con, chăm bẵm từng miếng ăn, giấc ngủ như những đứa trẻ. Nay tuổi đã cao, sức khỏe yếu, bà Hướng không thể đi làm thuê làm mướn được nữa nên cuộc sống mẹ con bà phụ thuộc vào sự giúp đỡ của những tấm lòng hảo tâm.

Mọi sự ủng hộ, giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm liên hệ với gia đình bà Hướng theo địa chỉ trên, hoặc qua số điện thoại bà Đỗ Thị Minh Thu, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã Đa Tốn, số điện 0903212270, hoặc Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới, 44 Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Số tài khoản: 118000001371 - Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam, Chi nhánh thành phố Hà Nội.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Giúp mẹ con bà Hướng ổn định cuộc sống

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.