Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giải quần vợt ATP chính thức trở lại

Thương Nguyệt| 21/08/2020 18:33

(HNMO) – Sau gần 6 tháng trì hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, ATP Tour sẽ thi đấu trở lại vào ngày 22-8, khởi đầu với Western & Southern Open diễn ra tại thành phố New York (Mỹ).

Ảnh minh họa: Reuters.

Theo ATP, giải đấu thuộc hệ thống ATP Masters 1000 có sự tham gia tranh tài của hàng loạt tên tuổi lớn trong làng quần vợt, nổi bật nhất là Novak Djokovic, tay vợt số 1 thế giới ở thời điểm hiện tại.

Cũng tại giải này cách đây 2 năm, Novak Djokovic đánh bại đối thủ quen thuộc là Roger Federer ở trận chung kết, qua đó trở thành tay vợt đầu tiên trong lịch sử hoàn tất Career Golden Masters, danh hiệu chỉ dành cho những trường hợp đăng quang toàn bộ 9 giải đấu ATP Masters 1000.

Trong top 20 của bảng xếp hạng FedEx ATP, Dominic Thiem, đương kim vô địch Daniil Medvedev và Stefanos Tsitsipas là những tay vợt đáng chú ý khác tham dự Western & Southern Open. Ngoài ra, giải còn có sự tham gia thi đấu của Marin Cilic và Grigor Dimitrov, hai cựu vô địch các năm 2016 và 2017.

Western & Southern Open diễn ra từ ngày 22 đến 29-8, tại Trung tâm Quần vợt quốc gia USTA Billie Jean King ở thành phố New York, với tổng giá trị giải thưởng khoảng 4,2 triệu USD.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Giải quần vợt ATP chính thức trở lại

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.