Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giải cứu người đàn ông nằm trên nóc chung cư Goldmark City

Chu Dũng| 30/06/2022 19:23

(HNMO) - Khoảng 17h ngày 30-6, nhận tin báo từ Công an phường Phú Diễn có người mắc kẹt tại tầng mái tòa nhà chung cư R2, khu đô thị Goldmark City Phú Diễn, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã xuất 1 xe chỉ huy, 2 xe chuyên dụng đến hiện trường.

Vào thời điểm trên, phát hiện một người đàn ông có ý định tự tử tại tầng mái của tòa nhà chung cư R2, ngay lập tức, đơn vị tổ chức triển khai đệm hơi tại khu vực sân phía dưới chân tòa nhà. Đồng thời, cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng tiếp cận hiện trường tại tầng mái.

Phát hiện nạn nhân có dấu hiệu tinh thần không ổn định, có thể đã sử dụng chất uống có cồn, liên tục la hét, đứng trên lan can chắn của mái và có ý định tự tử, Công an quận Bắc Từ Liêm đã dùng các biện pháp nghiệp vụ thuyết phục, trấn an tâm lý, đồng thời đánh lạc hướng sự chú ý của người này.

Căn đúng thời điểm tâm lý nạn nhân đã ổn định và có sự mất tập trung, lực lượng chuyên nghiệp đã tiến tới và đưa người đàn ông này xuống an toàn.

Đến khoảng 17h45, người đàn ông được lực lượng chức năng đưa về phòng của ban quản lý tòa nhà tại tầng hầm để làm việc. Thông tin ban đầu về người được cứu là ông H.Q.A (sinh năm 1973; ở quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải cứu người đàn ông nằm trên nóc chung cư Goldmark City

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.