Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gặp mặt công dân thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2023

Chu Dũng - Hiền Phương| 03/02/2023 14:53

(HNMO) - Ngày 3-2, Công an thành phố Hà Nội cho biết, nhằm khích lệ, động viên các tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ làm nhiệm vụ xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, những ngày qua, công an các đơn vị thuộc Công an thành phố Hà Nội đã phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự địa phương tổ chức gặp mặt, giao lưu, cấp phát quân trang cho các thanh niên chuẩn bị nhập ngũ năm 2023.

Theo đó, quận Tây Hồ có 14 nam thanh niên, huyện Ba Vì có 36 nam thanh niên, huyện Quốc Oai có 37 nam thanh niên, quận Hà Đông có 27 nam thanh niên… tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2023.

Tại buổi gặp mặt, giao lưu, các tân binh đã được nghe về lịch sử truyền thống hào hùng của Công an nhân dân Việt Nam trong đấu tranh, giữ gìn an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, qua đó tạo nên không khí hào hứng, phấn khởi cho các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

Công dân Bùi Quang Long (sinh năm 2003; ở thôn Đồng Chay, xã Vân Hoà, huyện Ba Vì) cho biết, là một đoàn viên, mặc dù có nhiều lo lắng trước nhiệm vụ sắp tới nhưng nhận thức được trách nhiệm lớn của bản thân đối với đất nước thể hiện qua việc tham gia nghĩa vụ Công an nên xin hứa sẽ cố gắng phấn đấu, rèn luyện, chấp hành tốt kỷ luật, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

Công dân Khuất Đình Quốc An (xã Tích Giang) đại diện 182 thanh niên huyện Phúc Thọ chuẩn bị lên đường nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân bộc bạch: "Sau khi nhập ngũ, dù ở bất cứ cương vị công tác nào cũng xin hứa với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện sẽ ra sức phấn đấu, rèn luyện, học tập, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống vẻ vang của quê hương Phúc Thọ".

Còn ông Lê Công Đoàn (xã Yên Bài, huyện Ba Vì), là đại diện phụ huynh các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ tin rằng môi trường Công an với tinh thần kỷ luật, rèn luyện cao chính là điều kiện tốt cho con em phấn đấu, rèn luyện và trưởng thành...

Phó Chủ tịch UBND huyện Phúc Thọ Kiều Trọng Sỹ nhấn mạnh, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong huyện mong muốn các thanh niên nhập ngũ sẽ đem hết tinh thần, tri thức, sức trẻ, nỗ lực cùng các thanh niên các địa phương khác phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, xứng đáng với truyền thống của quê hương, đất nước.

Tại buổi gặp mặt, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự tại các địa phương đã trao tặng các suất quà động viên các công dân trước khi lên đường nhận nhiệm vụ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gặp mặt công dân thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2023

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.