Chính trị

177 tân binh huyện Phú Xuyên lên đường nhập ngũ

Nguyên Hà 26/02/2024 - 11:07

Hòa cùng không khí ngày hội giao quân, sáng 26-2, huyện Phú Xuyên tổ chức Lễ giao, nhận quân năm 2024.

Dự buổi lễ có đồng chí Trần Thị Nhị Hà, Giám đốc Sở Y tế - Ủy viên Hội đồng Nghĩa vụ quân sự thành phố Hà Nội; Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Nguyễn Phi Thường

3(4).jpg
Chủ tịch UBND huyện Phú Xuyên Lê Văn Bính đánh trống khai mạc tại lễ giao quân.

Năm nay, huyện Phú Xuyên có 177 tân binh lên đường nhập ngũ Trong không khí rộn ràng của những ngày đầu xuân và khí thế của tuổi trẻ, các thanh niên của huyện Phú Xuyên đã yên tâm vững bước lên đường nhận nhiệm vụ. Ngoài hành trang người lính, các tân binh còn mang theo cả niềm tin yêu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện; sự quan tâm, động viên của các cấp, các ngành cùng lời căn dặn của người thân.

1(2).jpg
Toàn thể các khối quân nhân làm lễ chào cờ.

Tại lễ giao nhận quân, tân binh Lâm Đức Quảng (xã Nam Triều) đại diện cho các thanh niên của huyện bày tỏ niềm vinh dự, tự hào và ý thức được trách nhiệm của mình đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phát biểu động viên, chia tay các thanh niên trước giờ lên đường làm nhiệm vụ thiêng liêng với Tổ quốc, Chủ tịch UBND huyện Phú Xuyên Lê Văn Bính mong muốn, các tân binh sẽ tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng của quê hương, nỗ lực tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống, trưởng thành hơn trong môi trường quân đội, công an.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ giao nhận quân, đại diện các thanh niên đã bước qua "Cổng vinh quang" và được các đồng chí lãnh đạo thành phố, lãnh đạo huyện tặng hoa, động viên, căn dặn trước khi lên xe về đơn vị.

4(2).jpg
Các tân binh lên đường về đơn vị.
Theo Tự viết
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
177 tân binh huyện Phú Xuyên lên đường nhập ngũ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.