Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gần 500 doanh nghiệp tham gia Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021

Thanh Hiền| 17/12/2021 14:52

(HNMO) - Sáng 17-12, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội tổ chức lễ khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội và phát động Tuần lễ kích cầu Tháng khuyến mại Hà Nội 2021.

Ban tổ chức kích hoạt lễ khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021.

Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021 diễn ra từ ngày 17 đến 31-12 nhằm tăng cường kết nối các nhà sản xuất với hệ thống phân phối; đưa ra những chương trình ưu đãi mua sắm lên tới 100%.

Tháng khuyến mại Hà Nội có sự tham gia của gần 500 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị tổng hợp, siêu thị điện máy, chợ, cửa hàng tự chọn, cửa hàng chuyên doanh; hệ thống ngân hàng; sàn thương mại điện tử… 

Ngay sau lễ khai mạc, “Tuần lễ kích cầu Tháng khuyến mại Hà Nội” diễn ra từ ngày 17 đến 26-12 tại hơn 1.000 điểm bán hàng, trong đó có 50 điểm Vàng là các chuỗi cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn thành phố.

Điểm mới của chương trình năm nay là Ban tổ chức lựa chọn 12 điểm Vàng, gồm siêu thị, trung tâm thương mại bảo đảm đủ tiêu chí về diện tích, nguồn hàng, chất lượng hàng hóa và công tác phòng, chống dịch để triển khai các khu kích cầu với nhận diện nổi bật. Đây là nơi các nhà sản xuất và hệ thống phân phối chung tay đưa ra chương trình trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ, khuyến mại đặc biệt cho người tiêu dùng.

Đặc biệt, sự kiện “Ngày vàng khuyến mại” 18 và 19-12 là điểm nhấn của Tuần lễ kích cầu Tháng khuyến mại Hà Nội, với chương trình giảm giá tới hơn 70% cho hàng nghìn sản phẩm. Sự kiện này sẽ được triển khai đồng loạt tại 50 siêu thị, trung tâm thương mại và website, sàn thương mại điện tử lớn trên địa bàn thành phố.

Từ ngày 27 đến 31-12, sự kiện “Tuần vàng online” sẽ khép lại Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021 với các chương trình khuyến mại trực tuyến được triển khai đồng loạt trên hệ thống website thương mại điện tử của gần 100 doanh nghiệp.

Bà Nguyễn Thị Mai Anh, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội cho biết, Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021 góp phần giúp các doanh nghiệp vượt khó, phục hồi sản xuất, kinh doanh an toàn; kết nối hiệu quả giữa sản xuất và tiêu thụ, thúc đẩy tiêu dùng nội địa…

Các doanh nghiệp đã có sự chuẩn bị kỹ về nguồn hàng, chương trình khuyến mại tại điểm bán, website thương mại điện tử, cũng như công tác phòng, chống dịch để giúp người tiêu dùng có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất với nhiều ưu đãi nhất.

Ông Đinh Văn Hoàn, Giám đốc siêu thị điện máy Mediamart Thanh Xuân cho biết, ngay từ đầu quý IV, siêu thị đã làm việc với các nhà sản xuất, nhãn hàng để bảo đảm nguồn hàng chất lượng phục vụ người dân, đồng thời xây dựng kế hoạch giảm giá các sản phẩm từ 15% đến 100% tại các điểm Vàng kinh doanh và hệ thống website mediamart.vn.

Ngoài ra, người tiêu dùng cũng sẽ được hưởng hàng nghìn chương trình khuyến mại giảm giá hấp dẫn khác lên tới 100% từ nhiều thương hiệu uy tín như: Hapro, Habeco, Vinmart, Big C, Co.opmart, Pico, Lan Chi…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần 500 doanh nghiệp tham gia Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.