Theo dõi Báo Hànộimới trên

EVNHANOI ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng

Thanh Hải| 12/03/2021 17:01

(HNMO) - Chiều 12-3, tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã tổ chức lễ ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng EVNHANOI.

Trong những năm qua, bên cạnh nhiệm vụ bảo đảm cung ứng điện an toàn, liên tục, ổn định cho các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội của Thủ đô, EVNHANOI đã có nhiều nỗ lực trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác sản xuất, kinh doanh, đặc biệt là cung cấp dịch vụ điện theo hướng đơn giản và thuận tiện cho khách hàng.

Với mong muốn tiếp tục mang đến cho khách hàng những dịch vụ ngày càng tốt hơn, EVNHANOI đã chính thức ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng, bao gồm các kênh kết nối giữa khách hàng và ngành điện, gồm website (evnhanoi.com.vn), App EVNHANOI, email (evnhanoi@evnhanoi.vn), fanpage: EVN HANOI, trang EVNHANOI trên ứng dụng zalo, chatbot EVNHANOI trên ứng dụng Messenger, tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 (19001288)...

Đặc biệt, các kênh chăm sóc khách hàng sẽ được đồng nhất về nhận diện thương hiệu, trải nghiệm người dùng, cơ sở dữ liệu giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn, truy cập để tìm kiếm và sử dụng dịch vụ điện ở bất cứ nơi đâu. Khách hàng có thể chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hằng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
EVNHANOI ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.