(HNM) - Ngày 22-7, trong khuôn khổ hội thảo
Logo và slogan mới sẽ được xây dựng bài bản dựa trên sự hỗ trợ của các chuyên gia đến từ châu Âu và dự kiến công bố trong tháng 8 tới.
Trước đó, Bộ VH,TT&DL đã quyết định không sử dụng khẩu hiệu "Việt Nam - Sự khác biệt Á Đông" (Vietnam - A Different Orient) cùng với logo dự thi của Công ty TNHH Tư vấn thiết kế Cowan làm khẩu hiệu và logo mới cho du lịch Việt Nam giai đoạn 2011-2015. "Việt Nam - Sự khác biệt Á Đông" đã vượt qua hơn 400 tác phẩm để giành giải nhất cuộc thi "Sáng tác tiêu đề - biểu tượng cho chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam giai đoạn 2011-2015". Tuy nhiên, sau khi thăm dò ý kiến rộng rãi logo và slogan đạt giải nhất không nhận được sự đồng thuận cao.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.