Cty Sữa Elovi có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2002. Với các sản phẩm đa dạng, sữa Elovi trở thành thương hiệu được người tiêu dùng tín nhiệm. Cùng với sự phát triển các dòng sản phẩm, Elovi luôn luôn hướng tới thực hiện thành công triết lý kinh doanh “Thấu hiểu, thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng và nỗ lực chia sẻ khó khăn với cộng đồng và xã hội”...
Cty Sữa Elovi có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2002. Với các sản phẩm đa dạng, sữa Elovi trở thành thương hiệu được người tiêu dùng tín nhiệm. Cùng với sự phát triển các dòng sản phẩm, Elovi luôn luôn hướng tới thực hiện thành công triết lý kinh doanh “Thấu hiểu, thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng và nỗ lực chia sẻ khó khăn với cộng đồng và xã hội”...
Bảo vệ môi trường và vệ sinh thực phẩm trong công nghệ chế biến sữa là mục tiêu được duy trì trong suốt các hoạt động sản xuất, kinh doanh của Elovi. Tọa lạc trên khu đất rộng 21 ha trong khu công nghiệp Phổ Yên (Thái Nguyên), nhà máy của Elovi được phủ mát bởi những hàng cây xanh tạo nên môi trường trong lành. Elovi đã đầu tư xây dựng một hồ sinh thái trong khu vực này trị giákhoảng 1,5 tỷ đồng, nhằm “thiên nhiên hóa” môi trường công nghiệp toàn máy móc. Hệ thống xử lý nước thải công nghiệp của công ty rất hiện đại, trị giá 130.000 USD được mua của Liên hiệp Khoa học kỹ thuật công trình SEEN của Nhật Bản từ năm 2003. Toàn bộ chất thải sau quá trình sản xuất sẽ được xử lý kỹ nhiều lần qua hệ thống hồ lọc chất thải, bảo đảm độ an toàn tuyệt đối khi ra ngoài môi trường.Nằm cuối khu nhà xưởng là khu phụ trợ với phòng chứa nồi hơi - chính là nơi đã xảy ra sự cố “khói đen” đầu tháng 7 vừa qua, do hỏng bộ chia điều khiển nhiên liệu, nên dầu FO đốt không hết gây khói, dẫn tới sự hiểu lầm của người dân xung quanh rằng “Sữa được nấu bằng… lốp ô tô”. Ông Nguyễn Văn Dũng, Giám đốc Cty Sữa Elovi cho hay, sự cố đã được giải quyết chỉ trong ít ngày ngay sau khi đơn vị nhập thiết bị mới thay thế từ Đức. Tuy chỉ là lời đồn thổi, nhưng điều này đã ảnh hưởng ít nhiều tới thương hiệu sữa Elovi. Đây cũng là một trong những bài học kinh nghiệm của lãnh đạo công ty trong việc bảo vệ môi trường và xây dựng vững chắc hơn nữa thương hiệu của mình.
Không chỉ duy trì mục tiêu bảo vệ môi trường, Cty Sữa Elovi luôn hướng tới các hoạt động cồng đồng và từ thiện xã hội. Trong dịp hè 2006, thương hiệu ZinZin của Cty đã tổ chức chương trình “Nhảy cùng zinzin” tại một loạt tỉnh, thành phố miền Bắc như Hà Nội, Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc), Thái Nguyên, Việt Trì (Phú Thọ), Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định… Đây là một sân chơi bổ ích cho trẻ em với nhiều trò chơi phong phú, thú vị, giúp trẻ rèn luyện sức khỏe, sự thông minh và khéo léo… Mỗi chương trình thu hút được 5.000-7.000 trẻ em và phụ huynh tham gia và đã trở thành hoạt động cộng đồng được đón nhận và đánh giá cao tại các địa phương.
Cùng trong chuyến thăm Trung tâm Điều dưỡng thương binh, bệnh binh nặng Liêm Cần (Hà Nam) của Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết nhân dịp kỷ niệm 59 năm Ngày Thương binh liệt sĩ vừa qua, đại diện Cty Elovi Việt Nam đã thăm hỏi và tặng quà cho các thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng. Lãnh đạo Cty cho biết, Elovi sẽ thúc đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động cộng đồng, nhằm duy trì và phát triển văn hóa công ty ngày càng sâu sắc và có ý nghĩa đối với đời sống văn hóa xã hội ở Việt Nam.
Với năng lực sản xuất 40 triệu lít sữa/năm, Cty Elovi Việt Nam hiện đang có những sản phẩm được tiêu thụ mạnh mẽ trên thị trường. Cty đang phấn đấu trở thành một trong những nhà sản xuất sữa hàng đầu tại khu vực phía Bắc. Cùng với các hoạt động sản xuất, kinh doanh, Elovi Việt Nam tiếp tục nguyên tắc bảo vệ môi trường, hướng tới các hoạt động vì cộng đồng và chia sẻ khó khăn của xã hội.
T.M
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.