Theo dõi Báo Hànộimới trên

Duyên dáng Việt Nam 28 dành suất diễn cho sinh viên

Hoàng Lân| 02/12/2016 20:30

(HNMO) – Chiều nay (2/12), Ban tổ chức chương trình Duyên dáng Việt Nam lần thứ 28 chia sẻ với giới truyền thông Hà Nội về những suất diễn, số lượng vé tiêu thụ.

Ca sĩ Trần Thu Hà và Lệ Quyên cùng tham gia Duyên dáng Việt Nam 28


Trước đó, khi kịch bản của Duyên dáng Việt Nam lần thứ 28 được tiết lộ, giá vé của chương trình cũng khiến không ít người sửng sốt khi những hạng vé VIP có mức giá 1.000 USD (22 triệu đồng), những hạng phổ thông dao động từ 800 – 10 triệu đồng. Trả lời HNMO về việc tiêu thụ những vé có giá “trên trời”, đại diện BTC cho biết, những chiếc vé VIP có giá “khủng” lại bán nhanh nhất, vì hiện nay nhiều mạnh thường quân sẵn sàng chi tiền để sở hữu những chiếc vé này. BTC đang tiếp tục tiêu thụ những vé có mức giá “mềm” hơn, từ 800 nghìn đồng – 2 triệu đồng.

Dù có giá “khủng” nhưng BTC Duyên dáng Việt Nam vẫn quyết định thực hiện 2 suất diễn tại Hà Nội vào ngày 11/12, đó là suất 14h và 20h. Tổng đạo diễn Đinh Anh Dũng khẳng định, hai suất diễn này có kết cấu, nội dung giống hệt nhau. Điều đó có nghĩa là các nghệ sĩ sẽ trình diễn hai lần trong cùng một ngày. Vị đạo diễn cam đoan, với lao động nghệ thuật chuyên nghiệp, các nghệ sĩ sẽ đảm bảo chất lượng biểu diễn của hai suất diễn.

Đạo diễn Đinh Anh Dũng


Lý giải về việc thêm suất diễn lúc 14h liệu có ảnh hưởng đến việc tiêu thụ vé, phía nhà tổ chức cho biết, suất diễn lúc 14h chủ yếu để dành cho những khán giả xa Hà Nội, hoặc đối tượng chính là những sinh viên ít có điều kiện được vào Trung tâm Hội nghị Quốc gia thưởng thức một chương trình nghệ thuật lớn. “Chúng tôi đang kêu gọi các mạnh thường quân cùng tham gia ủng hộ, sau đó đưa vé về cho sinh viên một số trường. Chúng tôi tin, chương trình sẽ đáp ứng được nhu cầu thưởng thức của khán giả trong cả hai suất diễn tại Hà Nội”, phía nhà tổ chức khẳng định.

Duyên dáng Việt Nam lần thứ 28 mang chủ đề “Xuân”, bao gồm 4 phần: “Xuân đất Bắc”, “Xuân phương Nam”, “Những mùa xuân không thể nào quên”, “Xuân đoàn viên”. Chương trình như một câu chuyện kể với sự dẫn dắt của các khách mời: NSND Lê Khanh, nhạc sĩ Phú Quang, MC Phan Anh, Ái Phương, Huỳnh Giao.

Chương trình hội tụ dàn hoa hậu, người đẹp, người mẫu nổi tiếng (Ảnh: Duyên dáng Việt Nam lần thứ 27)


Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như: Cẩm Vân, Hồng Nhung, Thu Phương, Mỹ Linh, Trần Thu Hà, Lệ Quyên, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Khánh Linh, Tấn Minh, Tùng Dương… và các ca sĩ trẻ như Văn Mai Hương, Thu Hằng (Sao Mai 2015), Phạm Thu Hà, Kiều Diễm, Hà Vân…

Bên cạnh đó là sự góp mặt của các Hoa hậu, người đẹp, siêu mẫu như Phạm Hương, Lan Khuê, Nam Em, Ngọc Duyên, Lệ Hằng, Huyền My, Nguyễn Thị Loan, Hoàng Thùy, Thanh Thảo, Lê Thúy, Mâu Thủy, Mai Giang...

Sau 2 suất diễn tại Hà Nội vào ngày 11/12, chương trình tiếp tục tổ chức tại TP HCM vào ngày 14/1/2017 với nội dung giống 90% như ở Hà Nội.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Duyên dáng Việt Nam 28 dành suất diễn cho sinh viên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.