Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đội tuyển nữ Việt Nam bổ sung lực lượng trước trận đấu gặp Myanmar

Ngân Hà| 26/01/2022 22:09

(HNMO) - Ngày 26-1, cầu thủ cuối cùng của đội tuyển nữ Việt Nam từ Tây Ban Nha đã kịp có mặt tại khách sạn Ramada Mumbai (Ấn Độ) để cùng toàn đội chuẩn bị cho trận đấu gặp đội tuyển Myanmar trong khuôn khổ lượt cuối bảng C vòng chung kết Cúp bóng đá nữ châu Á 2022.

Đội tuyển nữ Việt Nam tập luyện trong chiều 26-1.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung đã di chuyển từ thành phố Pune lên Mumbai và kịp có chuyến thăm sân thi đấu chính thức, cách khách sạn Ramada nơi đội đóng quân gần 30 phút ngồi ô tô.

Trong ngày hôm nay, ban huấn luyện đã cho các cầu thủ ra sân tập vào khung giờ thi đấu (13h30, giờ địa phương) để làm quen thời tiết. Nhiệt độ ngoài trời tại Ấn Độ vào thời điểm này khá nóng và nắng nhiều, trung bình 29 độ C. Các cầu thủ liên tục được nhắc nhở giữ sức, bổ sung nước và vitamin trong suốt 90 phút tập.

Theo kế hoạch, các cầu thủ sẽ có buổi xem băng hình trận đấu với Hàn Quốc và rút kinh nghiệm chuyên môn trước giờ ăn tối. Thêm một tin vui đến vào chiều tối nay, Bích Thùy và Hoàng Quỳnh cũng có kết quả âm tính trở lại sau khi được lấy mẫu xét nghiệm tại khách sạn trong buổi sáng. Như vậy, huấn luyện viên Mai Đức Chung sẽ có thêm lực lượng bổ sung cho trận đấu với Myanmar.

Ngày mai (27-1), đội tuyển nữ Việt Nam sẽ bước vào lượt đấu cuối bảng C gặp Myanmar. Tiền đạo Huỳnh Như và đồng đội sẽ ra sân trong trang phục màu đỏ với quyết tâm cao nhất, giành chiến thắng và 3 điểm tuyệt đối, nuôi hy vọng đi tiếp.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển nữ Việt Nam bổ sung lực lượng trước trận đấu gặp Myanmar

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.