Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đội tuyển futsal nữ Việt Nam tích cực chuẩn bị cho SEA Games 31

Ngân Hà| 06/05/2022 18:29

(HNMO) - Hướng đến trận mở màn SEA Games 31, đội tuyển futsal nữ Việt Nam đang miệt mài tập luyện tại Hà Nam cũng như chuẩn bị trận giao hữu để làm quen Nhà thi đấu thể dục - thể thao tỉnh Hà Nam.

Đội tuyển futsal nữ tập luyện.

Trong buổi tập này, huấn luyện viên Trương Quốc Tuấn chủ yếu yêu cầu các học trò thực hiện các bài dứt điểm cầu môn. Cuối buổi tập, đội chia đôi đội hình để thi đấu nội bộ. Đánh giá về 4 trận đấu trong chuyến tập huấn tại Bahrain vừa qua, huấn luyện viên Trương Quốc Tuấn cho biết: “Từ lâu, đội tuyển futsal nữ Việt Nam không thi đấu quốc tế. Ban huấn luyện đặt ra những mục tiêu nhất định để hoàn thành. Đội cũng còn một số sai sót nhỏ, nhưng qua từng trận, đã khắc phục dần. Các trận đấu quốc tế cũng giúp cho các cầu thủ hiểu được sâu hơn ý đồ chiến thuật của Ban huấn luyện. Nhìn chung, các cầu thủ đã được trang bị các yếu tố về chiến thuật, tâm lý”.

Trong 2 ngày tới, đội tuyển sẽ có 2 trận giao hữu với đội futsal trẻ nam của Thái Sơn Bắc và Câu lạc bộ nữ Hà Nam. Huấn luyện viên Trương Quốc Tuấn cho rằng, 2 trận đấu này để các cầu thủ làm quen với điều kiện thi đấu ở Hà Nam.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển futsal nữ Việt Nam tích cực chuẩn bị cho SEA Games 31

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.