(HNM) - Ngày 9-10, tại Hà Nội, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng (NTD) Việt Nam (Vinastas) đã tổ chức lễ công bố và trao giấy chứng nhận
Theo quy định của Vinastas, DN phải đạt được 4 tiêu chí, gồm chính sách kinh doanh của DN hướng tới sự thỏa mãn của khách hàng, NTD; các yêu cầu về thông tin đầy đủ, chính xác cho khách hàng, NTD; thực hiện việc kinh doanh và hệ thống bảo đảm chất lượng kinh doanh; nhân sự phải được đào tạo và được thể hiện trong thực tế.
Đến nay, các sản phẩm của Vinamilk đã phủ kín thị trường trong nước. Thời gian tới, Vinamilk phấn đấu trở thành một trong 50 DN sữa lớn nhất thế giới với doanh số 3 tỷ USD vào năm 2017. Để đạt được mục tiêu này, Vinamilk tiếp tục tập trung sản xuất sữa, phát triển vùng nguyên liệu bò sữa; mở rộng phát triển thêm ngành nước giải khát có lợi cho sức khỏe NTD; đồng thời, củng cố và mở rộng hệ thống phân phối, nhất là các điểm bán lẻ.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.