Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đồ đồng Dung Quang Hà khai trương hồng phát - mở gói quà tặng lớn nhất trong năm

Xuân Hương| 12/10/2020 11:48

Nói đến sản phẩm bằng đồng, không thể không nhắc đến làng nghề đúc đồng giàu truyền thống Ý Yên - Nam Định, nơi hội tụ những nghệ nhân lành nghề và dày dạn kinh nghiệm. Hơn 900 năm hình thành và phát triển, chứng kiến những thăng trầm của lịch sử, đến ngày hôm nay, làng nghề Ý Yên đã không ngừng phát huy những giá trị mà cha ông đã để lại, tạo nên tiếng vang và uy tín trên thị trường.

Đồ đồng Dung Quang Hà mang trong mình sứ mệnh lưu giữ và phát huy tinh hoa văn hóa dân tộc, đang không ngừng hoàn thiện và tạo nên những kiệt tác nghệ thuật đạt giá trị thẩm mỹ theo thời gian.

Đồ đồng Dung Quang Hà - đơn vị lâu năm

Đồ đồng Dung Quang Hà vốn xuất thân từ Công ty TNHH Đúc đồng mỹ nghệ Quang Hà. Tên tuổi của đồ đồng Dung Quang Hà gắn liền với xưởng đúc đồng cha truyền con nối tại làng nghề Vạn Điểm, Ý Yên, Nam Định - cái nôi đúc đồng lớn nhất cả nước được nhiều người biết đến.

Trải qua nhiều năm hoàn thiện và phát triển, đơn vị đã gây được tiếng vang và uy tín trên thị trường. Các sản phẩm đồ đồng tại cơ sở Dung Quang Hà rất đa dạng bao gồm đồ thờ cúng bằng đồng, tượng Phật, tranh đồng, chuông đồng, quà biếu tặng bằng đồng... Ngoài ra, cơ sở còn có thêm dịch vụ mạ vàng, dát vàng trên các đồ nội thất, nhận đúc tượng đồng chân dung, tượng danh nhân, anh hùng lịch sử và các công trình văn hóa lớn nhỏ theo yêu cầu của khách hàng.

Hiện tại, đơn vị đang hoạt động ở 2 khu vực chính đó là Nam Định và Hà Nội. Showroom 663 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội và số 9B1 Nguyễn Cảnh Dị, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội là 2 địa chỉ uy tín lâu năm chuyên cung cấp sản phẩm đồ đồng chất lượng, phục vụ nhu cầu mua sắm đa dạng của khách hàng.

Giá trị bền vững

Mỗi sản phẩm tại đồ đồng Dung Quang Hà không chỉ đạt chất lượng cao mà còn có giá trị về kinh tế, tâm linh. Trước khi cho ra mắt người tiêu dùng, bất kỳ sản phẩm nào cũng phải trải qua các khâu chọn lọc kỹ lưỡng, nhờ đó mà sản phẩm tại đơn vị luôn được ưa chuộng và đánh giá cao.

Từ những vật phẩm nhỏ nhất cho tới các đồ vật kích thước lớn đều được người nghệ nhân chế tác bằng cả tâm huyết, niềm đam mê, yêu nghề cháy bỏng, giúp khách hàng luôn cảm thấy hài lòng và tin tưởng thương hiệu. Những sản phẩm mà cơ sở cung cấp cho thị trường tiêu biểu là:

- Đồ thờ cúng bằng đồng.

- Tranh đồng cao cấp đa dạng, tranh mạ vàng, dát vàng.

- Chuông đồng được đúc từ nhiều nguyên liệu khác nhau như đồng đỏ, đồng vàng.

- Trống đồng.

- Tượng đồng.

- Đồ đồng phong thủy, đồ đồng cao cấp.

- Quà biếu tặng bằng đồng.

- Dịch vụ mạ vàng, dát vàng.

Đơn vị sản xuất các sản phẩm chủ yếu từ nguyên liệu đồng vàng, đồng cát tút và đồng đỏ. Mỗi loại đồng đều có đặc điểm và tính chất khác nhau, nên khi hoàn thiện sản phẩm sẽ có màu sắc và vẻ đẹp rất riêng. Tuy nhiên, điểm chung của các sản phẩm tại đồ đồng Dung Quang Hà là luôn đạt chất lượng và giá trị thẩm mỹ cao, tinh xảo trong từng đường nét.

Đồ đồng Dung Quang Hà - không ngừng vươn xa

Để khẳng định thương hiệu cũng như vị thế của mình trong lĩnh vực đồ đồng, đơn vị đang không ngừng hoàn thiện và phát triển, không chỉ về mặt sản phẩm mà còn về mặt thị trường.

Nhằm mục tiêu đến gần hơn và lắng nghe một cách cụ thể nhất về nhu cầu của khách hàng tại phía Nam, đồ đồng Dung Quang Hà đã quyết định mở thêm showroom tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngày 10-10-2020, công ty ấn định khai trương cơ sở mới tại địa chỉ 84 đường Cộng Hòa (phường 4, quận Tân Bình), đồng thời giới thiệu thêm giao diện website: vuadodong.com hoàn toàn mới mẻ và thân thiện, đáp lại sự mong mỏi, kỳ vọng của khách hàng. Chương trình khai trương có nhiều sản phẩm độc đáo, sang trọng cùng vô vàn khuyến mãi hấp dẫn dịp đặc biệt để bạn sở hữu những vật phẩm đồ đồng giá trị.

Thành phố Hồ Chí Minh là thị trường tiềm năng với diện tích rộng lớn, có nhiều quận và tỉnh, thành lân cận. Nhu cầu tiêu dùng của khách hàng nơi đây cũng rất đa dạng, phong phú. Nên có thể nói, chiến lược xây dựng thương hiệu của Dung Quang Hà là rất táo bạo, khẳng định vị thế trên thị trường.

Hy vọng rằng đây sẽ là dấu mốc quan trọng, đánh dấu sự phát triển bền vững của làng nghề đúc đồng truyền thống!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Đồ đồng Dung Quang Hà

Xưởng sản xuất:
• Khu A - thị trấn Lâm - Ý Yên - Nam Định.

Showroom và văn phòng giao dịch:
• 84 đường Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.
• 661 - 663 đường Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội.
• Số 9B1 đường Nguyễn Cảnh Dị, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

Website: https://vuadodong.com/
Hotline: 0944581111/ 0967237777/ 09777624444.
Email: ducdongdungquangha@gmail.com.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đồ đồng Dung Quang Hà khai trương hồng phát - mở gói quà tặng lớn nhất trong năm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.