Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đi siêu thị, thấy ấm lòng

Người Xây Dựng| 22/02/2015 06:53

(HNM) - Sáng ngày 15-2 (tức 27 tháng Chạp, năm Giáp Ngọ), chị Minh ở xã Phụng Châu (huyện Chương Mỹ) đến siêu thị Sapo Mart trên đường Quang Trung (phường Yết Kiêu - quận Hà Đông) mua sắm Tết. Bước vào cửa tầng 2 của siêu thị, chị Minh ấn tượng với hình ảnh nhân viên mặc đồng phục, cất giọng ấm áp:

- Sapo Mart xin kính chào quý khách!

Tuy nhà ở xa siêu thị Sapo Mart nhưng nghe bạn bè nói ở đây có phong cách phục vụ tốt, chuyên nghiệp nên chị Minh thử đến một lần xem sao. Quả thực "tai nghe không bằng mắt thấy", dù đã đi rất nhiều chợ, siêu thị nhưng đây là lần đầu tiên chị Minh được mời chào thân thiện như thế nên trong lòng rất vui. Chẳng mấy chốc, chị đã chọn được đủ những thứ cần mua rồi ra thanh toán tại quầy thu ngân. Lại một lần nữa chị Minh ngạc nhiên khi nhân viên thu ngân trả lại tiền thừa cho chị bằng hai tay và không quên "cảm ơn quý khách".

Ra đến cửa, khi đưa giấy thanh toán cho nhân viên bảo vệ kiểm tra hàng, chị Minh cũng được bảo vệ "cảm ơn" rất nhã nhặn, thịnh tình. Mua đồ - trả tiền là lẽ tự nhiên nhưng sự mến khách của nhân viên siêu thị Sapo Mart khiến chị Minh rất hài lòng.

Chia sẻ với Người Xây Dựng, chị Minh cho rằng: "Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau", phong cách bán hàng lịch sự, chuyên nghiệp, coi "khách hàng là thượng đế" của Sapo Mart trong những ngày giáp Tết Nguyên đán Ất Mùi, mang đến cho khách hàng cảm giác thật ấm áp. Mong sao tất cả các siêu thị, cửa hàng đều có phong cách bán hàng lịch sự như Sapo Mart thì tốt biết mấy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi siêu thị, thấy ấm lòng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.