Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đề xuất tiếp nhận phản ánh của người dân qua Facebook

Nghiêm Ý| 07/09/2018 07:02

(HNM) - Sở Thông tin và Truyền thông TP Hồ Chí Minh vừa đề xuất UBND thành phố cho mở rộng kênh tiếp nhận thông tin từ mạng xã hội cho hệ thống 1022, đồng thời giao Sở chủ trì xây dựng quy trình tiếp nhận, xử lý và phản hồi thông tin đối với kênh tiếp nhận thông tin qua Fanpage 1022.



Theo đó, Sở Thông tin và Truyền thông mở rộng kênh tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân từ mạng xã hội Facebook bằng hình thức lập Fanpage cho hệ thống 1022 (https://www.facebook.com/1022tphcm/). Với phương thức này, người dân có thể sử dụng tài khoản Facebook cá nhân để kết nối với Fanpage của hệ thống 1022. Fanpage của hệ thống 1022 cho phép người dân truy cập và cung cấp thông tin phản ánh sự cố hạ tầng kỹ thuật xảy ra trên địa bàn thành phố. Những thông tin phản ánh sẽ được tổng đài viên kiểm duyệt, lọc những thông tin chính xác, nhập vào hệ thống và xử lý như các kênh tiếp nhận thông tin khác. Sau đó, tổng đài viên sẽ cập nhật kết quả lên Fanpage của hệ thống 1022 để người dân theo dõi.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đề xuất tiếp nhận phản ánh của người dân qua Facebook

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.