Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đè bẹp Viettel FC, Hoàng Anh Gia Lai có chiến thắng đầu tay

Ngân Hà| 06/04/2023 21:29

(HNMO) - Tối 6-4, trên sân vận động Hàng Đẫy, Câu lạc bộ (CLB) Viettel có cuộc tiếp đón CLB Hoàng Anh Gia Lai trong khuôn khổ Vòng 5, giải Vô địch quốc gia Night Wolf V.League 2023.

Với lợi thế sân nhà, CLB Viettel nhập cuộc một cách khá chủ động và nhanh chóng tạo được một số cơ hội nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Văn Lợi bên phía đội khách. Trong khi đó, dù tạo được ít tình huống tấn công hơn nhưng Hoàng Anh Gia Lai lại là đội có được bàn thắng trước.

Phút 13, từ một pha tổ chức tấn công, Châu Ngọc Quang đón đường chuyền của đồng đội rồi dứt điểm mở tỷ số cho trận đấu. Sau khi có bàn thắng, Hoàng Anh Gia Lai chủ động lùi sâu về phòng ngự, đồng thời tạo ra nhiều lớp phòng thủ nhằm ngăn cản các pha tấn công của đối thủ.

CLB Viettel có trận thua đậm trên sân nhà.

Dù vậy, chỉ sau 6 phút nhận bàn thua, đội chủ nhà đã có được bàn gỡ. Phút 19, Minh Vương để tay chạm bóng trong vòng cấm, trọng tài Hoàng Thanh Bình lập tức thổi phạt đền cho đội chủ nhà. Trên chấm 11m, trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng không bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa 1-1. Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, Viettel liên tục gây sức ép nhằm tìm kiếm bàn thắng nhưng bất thành.

Sang hiệp 2, Viettel nhanh chóng “bị dội gáo nước lạnh” khi chỉ sau 6 phút, lưới của thủ môn Văn Phong lần thứ 2 bị rung lên sau tình huống Minh Vương thực hiện cú dứt điểm chính xác từ ngoài vòng cấm địa.

Châu Ngọc Quang ăn mừng bàn thắng khi ghi bàn cho đội bóng phố Núi.

Phút 66, đội bóng phố Núi tiếp tục nới rộng khoảng cách. Xuất phát từ pha phối hợp không ăn ý giữa Văn Phong và đồng đội, Quốc Việt của Hoàng Anh Gia Lai chớp cơ hội tranh bóng trước khi loại bỏ thủ môn Viettel để dứt điểm chéo góc nâng tỷ số lên 3-1. Đến thời điểm này, Viettel buộc phải dâng lên tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, chỉ 10 phút sau bàn thua thứ 3, Văn Phong có lần thứ 4 vào lưới nhặt bóng. Phút 76, từ pha tấn công bên cánh phải của Hoàng Anh Gia Lai, Brandao băng lên tốc độ trước khi căng ngang vào trong để Paollo ập vào đệm bóng tung lưới Viettel, nâng tỷ số lên 4-1.

Kết thúc trận đấu với tỷ số 4-1, Hoàng Anh Gia Lai giữ vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 7 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đè bẹp Viettel FC, Hoàng Anh Gia Lai có chiến thắng đầu tay

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.