Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đẩy mạnh tuyên truyền để “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Quốc Bình| 13/02/2020 07:15

(HNM) - Tuyên truyền và phổ biến kiến thức về quyền lợi người tiêu dùng và Luật Bảo vệ người tiêu dùng; phổ biến cho người tiêu dùng cách nhận biết chất lượng sản phẩm và tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Ngày quyền của người tiêu dùng thế giới” (15-3) và “Tháng khuyến mại Hà Nội 2020”.

Đây là một trong năm nhóm nội dung tuyên truyền theo Kế hoạch số 177-KH/BTGTU ngày 11-2-2020 của Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội về thông tin, tuyên truyền thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội năm 2020.

Ban Tuyên giáo Thành ủy nêu rõ 3 mục đích, yêu cầu, trong đó trước hết là nhằm nâng cao nhận thức và đẩy mạnh hơn nữa việc tổ chức thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các cấp, các ngành, các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp và nhân dân, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội và phát triển bền vững Thủ đô, đất nước.    

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đẩy mạnh tuyên truyền để “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.