Theo dõi Báo Hànộimới trên

Danh sách nạn nhân thiệt mạng trong vụ cháy do chập điện

Thọ Sơn| 16/09/2014 10:12

(HNMO) - Nguyên nhân vụ cháy được xác định là do chập điện, những người ở trong bị ngạt khói dẫn đến tử vong.


Ông Lê Hoàng Quân - Chủ tịch UBND TP. HCM đã đến hiện trường để trực tiếp chỉ đạo công tác cứu hộ cứu nạn và điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Đến 9h30 công tác khám nghiệm hiện trường vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng khiến 7 người tử vong tại số 416 đường Nguyễn Trãi vẫn đang được triển khai.

Trước đó, khoảng 3h15 đám cháy bùng phát từ phía trong căn nhà được sử dụng làm tiệm bán đồ làm tóc, bên trong chứa hóa chất và nhiều vật dụng dễ cháy. Người dân địa phương huy động bình chữa cháy tại chỗ dập lửa nhưng không được.

“Cháy quá lớn mà bên trong thì không thấy tiếng la hét, nhiều tiếng nổ lẹt xẹt. Chúng tôi lấy nước, bình chữa cháy mini nhưng cũng không làm được gì..” vị quản lý khách sạn kế bên căn nhà bị cháy cho hay.

Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường điều tra vụ việc.


Đại tá Lê Tân Bửu - Giám đốc Cảnh sát phòng cháy chữa cháy TP. HCM cho biết “ 3h10 đám cháy bùng phát, ít phút sau đó chúng tôi nhận tin và điều lực lượng chữa cháy quận 8, quận 1 cùng đội cứu hộ đến hiện trường triển khai các phương án dập lửa, phòng ngừa cháy lan và cứu hộ cứu nạn. 7 thi thể được lần lượt đưa ra ngoài, trong đó là một gia đình và trẻ nhỏ. Các nạn nhân tử vong chủ yếu là do ngạt khói. Hiện chúng tôi đang khẩn trương khám nghiệm hiện trường, nguyên nhân vụ cháy được xác định là do chập điện..”.

Tại hiện trường, hàng trăm người dân hiếu kỳ kéo đến xem, người thân các nạn nhân thiệt mạng trong đám cháy đứng quanh hiện trường rưng rưng nước mắt. Tai họa đã ập đến khi mọi người đang ngủ. Toàn bộ tài sản, nguyên vật liệu bên trong căn nhà đã bị thiêu rụi hoàn toàn, một số nhà dân kế bên cũng bị hư hỏng.

Danh sách nạn nhân thiệt mạng được đưa về nhà xác bệnh viện Nguyễn Tri Phương:

1. Trần Châu Minh - sinh năm 1960
2. Châu Kim Phượng - 1957
3. Trần Mỹ Yến - 1983
4. Trần Châu Hùng - 1963
5. Lâm Phụng - 1967
6. Trần Trân Trân - 1993
7. Trần Chấn Huy - 1996
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Danh sách nạn nhân thiệt mạng trong vụ cháy do chập điện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.