Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đánh giá Mazda CX5 mới có gì nổi bật thu hút khách hàng?

Đông Dương| 07/12/2021 13:56

Sở hữu chiếc CX5 khiến người dùng có nhiều trải nghiệm thú vị. Bài viết dưới đây của Mazda miền Nam sẽ tổng hợp đánh giá Mazda CX5 mới có gì nổi bật để bạn tham khảo. Cùng theo dõi chia sẻ ngay sau đây nhé.

Thiết kế ngoại thất

Thế hệ mới của Mazda CX5 khiến khách hàng phải trầm trồ khen ngợi. Mẫu xe này là một trong những SUV hạng C bán chạy nhất trên thị trường. Phần lớn khách hàng ưa chuộng Mazda CX5 bởi ngoại hình trẻ trung, năng động. Chiếc xe có nhiều trang thiết bị hiện đại, khả năng vận hành mạnh mẽ. Khi lái sẽ mang đến cảm giác thoải mái và an toàn.

Thiết kế ngoại thất CX5 năng động, trẻ trung.

Thân xe

Đánh giá Mazda CX5 mới có gì nổi bật thì ngoại thất sẽ là yếu tố đầu tiên. Phần mui xe được kéo dài tạo nên kiểu dáng thể thao. Lưới tản nhiệt thiết kế mở rộng mô phỏng cánh chim. Phần viền crom nối liền với hệ thống đèn pha tạo thành thể thống nhất.

Mazda CX5 2021 còn sử dụng hệ thống đèn full LED nên có khả năng thích ứng và chiếu sáng cao. Hệ thống đèn còn kết hợp với đèn định vị bao bọc bên ngoài, từ đó tạo nên sự thống nhất cho toàn bộ thân xe.

Cản trước của xe được lắp ráp khá mỏng và sử dụng mảng nhựa tối màu tạo nên phong cách ấn tượng cho dòng CX5. Mẫu xe hiện đại này được trang bị đèn sương mù, hệ thống 4 cảm biến và camera trước.

Mazda CX5 2021 có thiết kế đa chấu giống hệt CX8 có kích thước 19inch thay vì dạng cánh hoa như đời cũ. Mâm của CX5 lớn hơn 1inch so với đối thủ trực tiếp là CR-V. Nhằm giúp chiếc xe khỏe khoắn, nhà sản xuất còn ốp nhựa cứng màu đen ở bánh xe CX5.

Mazda CX5 2021 thiết kế gương chiếu hậu có tính năng chỉnh gập điện, tích hợp đèn báo rẽ. Nắm tay cửa có màu sắc cùng với thân xe và có nút bấm mở khóa thông minh.

Đuôi xe

Đánh giá Mazda CX5 mới có gì nổi bật, bạn nên chú ý đến đuôi xe. Chiếc CX5 có thiết kế đuôi xe bầu bĩnh nên khi nhìn vào sẽ tạo sự bề thế. Đèn hậu CX5 2021 sử dụng công nghệ LED dạng 3D ống. Không những thế, phần đuôi có bố trí thêm chữ "SIGNATURE". Cản sau có hệ thống ống xả đôi giúp thiết kế xe trở nên cân đối hơn. Xe được trang bị cánh gió trên cao cùng với đèn phanh, hệ thống gạt mưa, cảm biến lùi…

Chiếc CX5 có thiết kế đuôi xe hài hòa, cân đối.

Thiết kế nội thất

Nội thất của CX5 là điểm nhấn ấn tượng giúp khách hàng yêu thích dòng xe này. Nội thất CX5 đáp ứng được các tiêu chí như trẻ trung, sang trọng, rộng rãi. Bên cạnh đó, các thiết bị được bố trí khoa học, giúp người lái có thể dễ dàng sử dụng.

Màn hình xe được đặt ngay vị trí trung tâm, kích thước 7inch có thể kết nối với điện thoại thông minh. Màn hình cao cấp này có thể kết nối với hệ thống Mazda Connect với đầu ra là dàn âm thanh 10 loa Bose.

Hệ thống điều hòa dạng 2 vùng độc lập nên có thể phân bố không khí đến tất cả ghế ngồi. Mẫu xe SUV này còn trang bị phanh tay điện tử, giữ phanh tự động, hiển thị thông tin điều khiển trên kính lái HUD. Người lái có thể điều chỉnh chế độ lái, gương chiếu hậu chống chói tự động khi cần thiết và sử dụng cửa kính 1 chạm…

Nội thất Mazda CX5 sang trọng, hiện đại.

Thiết kế vô lăng với chất liệu bọc da tạo cảm giác chắc chắn, thoải mái khi lái xe. Các phím bấm cũng được tích hợp trên vô lăng như: Đàm thoại rảnh tay, ga hành trình, tăng hoặc giảm âm lượng.

Bên cạnh đó, đồng hồ vòng tua dạng cơ kết hợp với màn hình trung tâm tiện lợi giúp người điều khiển dễ quan sát và xử lý tình huống khi tham gia giao thông. Đặc biệt, hệ thống ghế ngồi CX5 còn được bọc da cao cấp. Khi sử dụng sẽ mang đến sự êm ái, thoải mái dù di chuyển trên chặng đường dài. Khoảng cách giữa các khoang ghế rộng rãi, không gò bó.

Khả năng vận hành và hệ thống an toàn

Khả năng vận hành là yếu tố không thể bỏ qua khi đánh giá xe Mazda CX5. Mẫu xe này mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Khả năng vận hành

Mazda CX5 2021 sử dụng động cơ xăng SkyActiv-G. Chiếc xe có công suất tối đa 188 mã lực và mô men xoắn 252Nm. Hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD. Động cơ xe 2.5L giúp cho người điều khiển đạt được cảm giác thoải mái khi đạp sâu chân ga.

Hệ thống an toàn

Công nghệ an toàn trên Mazda CX5 2021 được trang bị đầy đủ với nhiều hệ thống hiện đại như:

  • Hệ thống phanh ABS/ESS
  • Cân bằng điện tử
  • 6 túi khí
  • Cảnh báo điểm mù
  • Khởi hành ngang dốc
  • Chống trượt thân xe
  • Camera 360 độ
  • Cảm biến trước/sau
  • Hệ thống cảnh báo lệch làn đường
  • Hỗ trợ giữ làn đường
  • Hệ thống đèn pha thích ứng thông minh
  • Cảnh báo các phương tiện cắt ngang

Có thể thấy, chiếc xe CX5 luôn là lựa chọn hàng đầu của những tay lái thích sự năng động, thể thao. Chia sẻ trên đây đã giúp bạn có thể tìm hiểu thêm về các đánh giá Mazda CX5 mới có gì nổi bật. Nếu bạn cần tư vấn và đặt mua các dòng xe Mazda, hãy liên hệ https://mazdamiennam.com/ để được hỗ trợ nhé.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0932.991.991

Website: mazdamiennam.com

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đánh giá Mazda CX5 mới có gì nổi bật thu hút khách hàng?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.