Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đánh bại CLB thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng FC vươn lên thứ nhì bảng xếp hạng

Ngân Hà| 08/02/2023 21:35

(HNMO) - Tối 8-2, bàn thắng duy nhất của Triệu Việt Hưng giúp Câu lạc bộ Bóng đá Hải Phòng (Hải Phòng FC) có được chiến thắng trước Câu lạc bộ (CLB) thành phố Hồ Chí Minh, tại vòng 2 Night Wolf V.League 2023.

Đánh bại CLB thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng FC giành trọn 3 điểm, vươn lên thứ nhì bảng xếp hạng.

Dù phải làm khách trên Sân vận động Thống Nhất, nhưng các cầu thủ Hải Phòng FC là những người nhập cuộc tốt hơn. Bước vào trận đấu, đội bóng đất Cảng liên tục dồn ép đối thủ, tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm.

Trong những phút sau đó, đoàn quân của huấn luyện viên Vũ Tiến Thành đã giành lại thế trận và có những pha đáp trả về phía khung thành của Hải Phòng FC, nhưng không có pha dứt điểm nào thành công. Phút 39, từ quả treo bóng vào vòng cấm CLB thành phố Hồ Chí Minh, Hữu Sơn đánh đầu chiến thuật để Triệu Việt Hưng băng vào đánh đầu nối chuẩn xác, mở tỉ số cho Hải Phòng FC.

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ CLB thành phố Hồ Chí Minh dồn lên tấn công tìm bàn gỡ. Dù vậy những pha dứt điểm của Daniel Green hay Hồ Tuấn Tài chưa đủ sắc sảo để đánh bại thủ môn Văn Toản bên phía đội khách.

Tỷ số 1-0 được giữ nguyên tới khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc. Kết quả này giúp Hải Phòng FC tạm vươn lên nhì bảng V-League với 4 điểm (2 trận), còn CLB thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục xếp áp chót với 2 trận toàn thua.

Hoàng Anh Gia Lai chia điểm đầy tiếc nuối cùng Becamex Bình Dương (áo tím).

Ở những trận đấu cùng ngày, CLB Hoàng Anh Gia Lai để tuột chiến thắng phút cuối và buộc phải chia điểm cùng Becamex Bình Dương với tỷ số 1-1; Thép xanh Nam Định giành chiến thắng 1-0 trước SHB Đà Nẵng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đánh bại CLB thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng FC vươn lên thứ nhì bảng xếp hạng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.