Ngày 17-7, Công ty cổ phần Khóa Việt - Tiệp tổ chức lễ kỷ niệm “45 năm hành trình xây dựng niềm tin”, tổng kết lại chặng đường phát triển, đồng thời đưa ra định hướng phát triển trong tương lai.
Ông Nguyễn Văn Tuấn, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Khóa Việt - Tiệp cho biết, năm 2018, công ty đã đạt mốc doanh thu trên 1.000 tỷ đồng, năng suất trên 23 triệu sản phẩm/năm và mang lại thu nhập bình quân cho người lao động 7,5 triệu đồng/tháng. Tính đến nay, công ty đã có 4 chi nhánh trong nước, 1 chi nhánh ở Campuchia, hơn 400 đại lý và trên 4.000 điểm bán lẻ trong và ngoài nước.
Giai đoạn 2019-2024, Công ty cổ phần Khóa Việt - Tiệp phấn đấu tăng trưởng sản xuất bình quân hằng năm từ 8-12%; doanh thu đạt trên 1.600 tỷ đồng vào năm 2024. Để đạt được kết quả đó, công ty sẽ đẩy mạnh liên doanh, liên kết sản xuất các mặt hàng cơ kim khí; đầu tư nâng cao năng lực, cải tiến, đổi mới thiết bị nhằm đáp ứng nhu cầu về khóa và hàng kim khí tiêu dùng trong nước và xuất khẩu, đa dạng hóa mặt hàng, sản xuất các sản phẩm có công nghệ cao, giá trị lớn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, xây dựng thương hiệu khóa Việt - Tiệp trở thành thương hiệu quốc gia.
Tại buổi lễ, Công ty cổ phần Khóa Việt - Tiệp đã công bố nhận diện mới, đánh dấu cho bước đột phá trong chặng đường phát triển. Nhận diện mới được áp dụng trên tất cả các nền tảng truyền thông, bao bì sản phẩm và hệ thống bán hàng từ tháng 6-2019.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.