Theo dõi Báo Hànộimới trên

CLB Saudi Arabia mời gọi Ronaldo bằng mức lương chưa từng có

Theo Tuấn Nguyên/Zingnews.vn| 14/07/2022 09:58

Một đại gia giấu tên ở Saudi Arabia sẵn sàng trả 125 triệu euro mỗi mùa cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ronaldo có thể đến châu Á để nhận mức thu nhập trong mơ.

Cristiano Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới nếu anh chấp nhận từ bỏ môi trường bóng đá châu Âu.

Theo CNN Bồ Đào Nha, một đội bóng giấu tên được chống lưng bởi Quỹ Đầu tư công Saudi Arabia sẵn sàng trả Ronaldo mức lương 125 triệu euro mỗi mùa, hợp đồng kéo dài trong 2 năm. Đây là mức thu nhập chưa từng có trong lịch sử bóng đá. Con số này gấp hơn 4 lần so với thu nhập ở mùa 2022-2023 của Lionel Messi tại PSG (30 triệu euro), gấp hơn hai lần thu nhập của Kylian Mbappe (50 triệu euro mỗi mùa).

Quỹ Đầu tư công Saudi Arabia có tổng giá trị tài sản ước tính 500 tỷ euro và đang là chủ sở hữu của Newcastle. Từ đầu năm 2022 đến nay, các ông chủ Trung Đông đã đầu tư cho "Chích chòe" hơn 100 triệu euro vào công tác chuyển nhượng. Từ một câu lạc bộ chìm sâu trong khủng hoảng, Newcastle hồi sinh mạnh mẽ và sớm có được vị trí an toàn tại Premier League 2021-2022.

Trở lại với Ronaldo, tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn chưa hội quân cùng MU. CR7 muốn sớm rời Old Trafford để tìm cơ hội chơi bóng tại Champions League mùa tới.

Người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes, đã liên hệ với nhiều đội bóng lớn trong đó có PSG, Bayern Munich nhưng chỉ nhận được những cái lắc đầu. Hiện tại, chỉ còn Chelsea, Napoli là những bến đỗ tiềm năng cho siêu sao sinh năm 1985.

Bất chấp thái độ không hợp tác của Ronaldo, huấn luyện viên Erik ten Hag vẫn hy vọng cầu thủ này sẽ ở lại MU vào mùa tới. Tân thuyền trưởng "Quỷ đỏ" đã lên sẵn kế hoạch dành riêng cho cậu học trò người Bồ Đào Nha.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
CLB Saudi Arabia mời gọi Ronaldo bằng mức lương chưa từng có

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.