Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chưa bắt được hung thủ sát hại gia đình người Hàn Quốc tại TP Hồ Chí Minh

Thanh Trúc| 23/12/2019 13:38

(HNMO) - Sáng 23-12, Công an thành phố Hồ Chí Minh cho biết, vẫn chưa bắt được hung thủ giết hại gia đình người Hàn Quốc tại phường Tân Phong, quận 7 vào sáng 21-12, khác với thông tin một số báo đưa trước đó.

Chiếc xe ô tô của gia đình nạn nhân bị hung thủ lấy đi và đốt phi tang.

Theo cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Hồ Chí Minh, nghi can là nam giới, người Hàn Quốc, tuổi từ 22-25, dáng thư sinh, cao khoảng 1,67m, tóc đen, trán cao, da trắng, đeo kính cận gọng đen, nói được tiếng Anh nhưng giọng không chuẩn. Thông tin một số báo đăng tải công an đã bắt được nghi can này là không chính xác.

Trước đó, rạng sáng 21-12, hung thủ đã trèo tường rào vào nhà của gia đình ông Yoon Sang Yong (50 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) ở khu Hưng Phước 1, phường Tân Phong, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh, ra tay sát hại người vợ là bà Jung Yuong Sook (49 tuổi), cứa cổ ông Yoon Sang Yong và đâm vào người con là Yoon Jeong Jyi (16 tuổi).

Sau khi gây án, hung thủ lấy nhiều điện thoại di động của các nạn nhân và một xe ô tô Chervolet Spark của gia đình để trước nhà, rồi tẩu thoát về khu vực cầu Thủ Thiêm 2, thuộc phường Bình An, quận 2. Đến 5h cùng ngày, hung thủ đã đốt ô tô trên để phi tang.

Đây là vụ giết người, cướp tài sản có yếu tố nước ngoài đặc biệt nghiêm trọng, được dư luận hết sức quan tâm. Công an thành phố Hồ Chí Minh đề nghị, bất cứ ai có thông tin liên quan đến hung thủ như nói trên cần thông báo đến Phòng Cảnh sát hình sự theo số điện thoại: 0935653637 (đồng chí Quá) để bắt giữ kịp thời.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chưa bắt được hung thủ sát hại gia đình người Hàn Quốc tại TP Hồ Chí Minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.