Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vụ nữ nạn nhân tử vong trong ô tô tại quận Long Biên: Bắt giữ một nghi can

Chu Dũng| 17/04/2023 15:19

(HNMO) - Ngày 17-4, Phòng Cảnh sát hình sự và Công an quận Long Biên (Hà Nội) thông tin về việc nữ nạn nhân tử vong trong ô tô có dấu hiệu hình sự.

Với các chứng cứ thu thập được, bước đầu công an đã bắt một nghi phạm kém nạn nhân 4 tuổi khi người này lẩn trốn trên địa bàn tỉnh Hà Nam.

Hình ảnh cuối cùng của nạn nhân xuất hiện tại camera an ninh.

Trước đó, ngày 12-4, cơ quan chức năng đã nhận được trình báo về việc chị N.P.N.Q (sinh năm 1984; ở phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội) mất tích từ sáng cùng ngày, khi đi tập gym nhưng không thấy trở về nhà và không liên lạc được.

Gia đình và lực lượng chức năng tập trung tìm kiếm, đến ngày 15-4, phát hiện nạn nhân trong tình trạng đã tử vong trong xe ô tô cá nhân dưới tầng hầm chung cư trên địa bàn phường Ngọc Lâm, quận Long Biên.

Hiện trường vụ việc.

Gia đình nạn nhân cho biết, người thân của họ không có tiền sử bệnh lý cũng không mâu thuẫn với ai sâu sắc. Trong quá trình theo dõi định vị xe ô tô, phát hiện chiếc xe gần sông Hồng, do vị trí chung cư cũng gần sông Hồng nên đã xuất hiện nhiều thông tin tiêu cực, không chính xác.

Quá trình điều tra, khám nghiệm ban đầu, cơ quan chức năng chưa phát hiện dấu hiệu bất thường tác động từ bên ngoài liên quan đến cái chết của nạn nhân. Nhưng sau khi tìm hiểu kỹ, cơ quan công an đã phát hiện nhiều điểm bất thường trong cái chết của nạn nhân. Đồng thời, qua trích xuất camera cũng phát hiện nghi phạm đã theo dõi nạn nhân và chọn thời điểm ra tay ở nơi ít ai ngờ nhất.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vụ nữ nạn nhân tử vong trong ô tô tại quận Long Biên: Bắt giữ một nghi can

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.