Theo dõi Báo Hànộimới trên

Câu lạc bộ Borussia Dortmund đi chuyên cơ với lực lượng hùng hậu

Ngân Hà| 23/11/2022 18:21

(HNMO) - Ngày 23-11, thông tin từ Ban tổ chức trận giao hữu quốc tế giữa đội tuyển Việt Nam và Câu lạc bộ (CLB) Borussia Dortmund cho biết, đội bóng nước Đức đến Việt Nam bằng chuyên cơ với một lực lượng hùng hậu hơn 100 thành viên.

CLB Borussia Dortmund mang đến một dàn các ngôi sao đến từ Đức. Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Theo đó, CLB Borussia Dortmund đến Việt Nam với 123 thành viên, trong đó chỉ có 25 cầu thủ. Trung bình, mỗi cầu thủ sẽ có bốn nhân viên đi kèm. Với lực lượng hùng hậu như vậy, các thành viên của Dortmund sẽ lưu trú ở bốn khách sạn 5 sao khu vực nội thành Hà Nội.

Ngoài 25 cầu thủ, Borussia Dortmund đến Việt Nam với các thành viên: Ban huấn luyện, bác sĩ, 4 nhân viên vật lý trị liệu, 3 huấn luyện viên thể lực, chuyên gia dinh dưỡng... Đội bóng nước Đức cũng có 8 vệ sĩ riêng, cùng với đó là các nhân viên của CLB. 

Ngoài ra, một số lãnh đạo cấp cao của Dortmund, trong đó có giám đốc điều hành Watzke Hans Joachim cũng có mặt trong chuyến đến Việt Nam.

Dự kiến 123 thành viên của Borussia Dortmund sẽ đáp chuyên cơ riêng và hạ cánh tại sân bay Nội Bài lúc 1h15 ngày 29-11. Sau khi hạ cánh, đoàn di chuyển về khách sạn và dành toàn bộ thời gian buổi sáng cùng ngày để nghỉ ngơi.

Trong hai ngày 29 và 30-11 tại Hà Nội, thầy trò huấn luyện viên Matthias Kleinsteiber tham dự nhiều hoạt động bên lề, giao lưu văn hóa. CLB Borussia Dortmund sẽ có buổi tập chính thức lúc 18h ngày 29-11 trên sân Mỹ Đình.

Trận giao hữu quốc tế giữa đội tuyển Việt Nam và CLB Borussia Dortmund sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 30-11,  trên sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Để chuẩn bị cho AFF Cup 2022 và trận đấu với CLB Borussia Dortmund, 16h hôm nay (23-11), đội tuyển Việt Nam cũng có buổi tập đầu tiên tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Câu lạc bộ Borussia Dortmund đi chuyên cơ với lực lượng hùng hậu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.