(HNMO) - Ngày 25-4, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) thông báo, khách hàng sử dụng điện tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam (từ Ninh Thuận đến Cà Mau) khi có bất cứ yêu cầu hỗ trợ, gọi đến 2 số tổng đài Trung tâm Chăm sóc khách hàng điện lực miền Nam 19001006 – 19009000, hoặc truy cập trang web https://cskh.evnspc.vn/, ứng dụng App/Zalo CSKH EVNSPC để được hướng dẫn, tránh bị đối tượng xấu trục lợi.
Hiện nay, trên mạng xã hội, một số trang web xuất hiện các số điện thoại 19006592, 19000184, 1900299202 mạo danh tổng đài chăm sóc khách hàng ngành Điện, để trục lợi phí cước của khách hàng sử dụng điện, làm nhiễu loạn thông tin ảnh hưởng đến quyền lợi và uy tín của ngành Điện.
Khi gọi đến các số điện thoại giả mạo này, khách hàng sẽ bị tính cước phí rất cao (từ 5.000 đến 8.000 đồng/phút), mà không được giải đáp thông tin hoặc giải quyết kịp thời các yêu cầu về điện.
Đáng chú ý, nội dung giới thiệu tổng đài giả mạo đều lấy thông tin, địa chỉ các công ty điện lực và chi nhánh điện lực.
EVNSPC khuyến cáo khách hàng tuyệt đối không nên gọi đến bất kỳ số điện thoại nào khác ngoài 2 số tổng đài 19001006 – 19009000 của EVNSPC.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.