Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cấm phương tiện lưu thông vào trung tâm quận 1 đêm Giao thừa

An Tôn| 19/01/2023 11:51

(HNMO) - Ngành Giao thông thành phố Hồ Chí Minh lập vùng phong tỏa phương tiện tại trung tâm quận 1 để tổ chức các sự kiện dịp Tết.

Bản đồ vùng phong tỏa phương tiện đêm Giao thừa Tết Quý Mão 2023.

Cụ thể, nhằm bảo đảm trật tự an toàn giao thông phục vụ các hoạt động mừng Xuân Quý Mão - mừng Đảng quang vinh, kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, trong đó có chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật tại khu vực đầu đường Hầm sông Sài Gòn, phường Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức (kết hợp với chương trình biểu diễn Ánh sáng - Nhạc nước - Drone ánh sáng nghệ thuật tại công viên bến Bạch Đằng, quận 1), Sở Giao thông Vận tải thành phố Hồ Chí Minh thông báo: 

Từ 20h ngày 21-1-2023 đến 0h30 ngày 22-1-2023: Phong tỏa và cấm tất cả các loại phương tiện lưu thông vào khu vực và các tuyến đường trung tâm quận 1 và một phần quận 4.

Vành đai tạo thành vùng phong tỏa là các tuyến đường Võ Văn Kiệt - Tôn Đức Thắng - Lê Duẩn - Pastuer (quận 1); đường Nguyễn Tất Thành, một đoạn đường Hoàng Diệu và cầu Khánh Hội (quận 4); cầu Thủ Thiêm 2 (cầu Ba Son): Phần cầu chính và các nhánh cầu (kể cả đường R12, thành phố Thủ Đức). 

Sở Giao thông Vận tải thành phố Hồ Chí Minh lưu ý, người dân khi tham gia lưu thông không được phép dừng, đỗ xe hoặc tập trung trên các cầu: Khánh Hội, Mống, Calmette, Ông Lãnh, Thủ Thiêm, Thủ Thiêm 2 (cầu Ba Son), Sài Gòn, Phú Mỹ; các cầu trên tuyến đường Mai Chí Thọ và trên nóc hầm vượt sông Sài Gòn để xem bắn pháo hoa.

Đối với các phương tiện giao thông của tổ chức, cá nhân trong khu vực bị ảnh hưởng có nhu cầu lưu thông trong thời gian bị cấm, đề nghị trực tiếp liên hệ chính quyền địa phương để được hỗ trợ, tạo điều kiện lưu thông vào khu vực tổ chức sự kiện.

Người điều khiển phương tiện giao thông phải chấp hành theo hiệu lệnh của người điều khiển giao thông và hệ thống báo hiệu đường bộ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cấm phương tiện lưu thông vào trung tâm quận 1 đêm Giao thừa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.