Theo dõi Báo Hànộimới trên

Các “Sao Mai” hội tụ trong chương trình “Nồng nàn vị Tết”

Thụy Du| 19/01/2023 19:37

(HNMO) – Các ca sĩ bước ra từ vòng chung kết toàn quốc Giải Sao Mai 2022 sẽ hội tụ chiều 30 Tết trong chương trình “Nồng nàn vị Tết”.

Chương trình quy tụ các ca sĩ Sao Mai 2022.

“Nồng nàn vị Tết” là chương trình nghệ thuật đặc biệt chào đón năm mới 2023, cũng là cầu nối giữa các ca sĩ vừa bước ra từ mùa giải Sao Mai 2022 với khán giả vào dịp xuân Quý Mão. Chương trình sẽ phát sóng lúc 15h ngày 21-1 (chiều 30 Tết) trên kênh VTV3 (Đài Truyền hình Việt Nam) và được phát lại vào 21h40 ngày 22-1 (mùng Một Tết) trên kênh VTV3.

Chương trình hội tụ đủ đầy các ca sĩ nổi bật từ cuộc thi ca hát uy tín hàng đầu nước ta mùa giải 2022. Trong đó, phong cách nhạc thính phòng có Lan Quỳnh (giải Nhất), Vân Anh (giải Nhì), Thu Lương, Dương Văn Đức, Tuấn Phi…; phong cách nhạc dân gian có Lê Minh Ngọc (giải Nhất), Thu An (giải Nhì), Nguyễn Thị Hiếu, Mai Thu Hương, Thùy Dương…; phong cách nhạc nhẹ có Trịnh Văn Núi (giải Nhất), Hồng Hạnh (giải Nhì), Hồ Văn Kãnh, Đức Anh, Huyền Anh, Phương Thảo…

Các ca sĩ sẽ mang đến những ca khúc rộn ràng sắc xuân.

Cùng với đó, các ca sĩ là giám khảo vòng chung kết toàn quốc Giải Sao Mai 2022 và các nhà báo - những người theo sát các hoạt động nghệ thuật nước nhà cũng góp mặt. Có thể kể đến Nghệ sĩ ưu tú Thu Huyền, Nghệ sĩ ưu tú Phạm Phương Thảo, ca sĩ Khánh Linh, nhà báo Ngô Bá Lục, nhà báo Mạnh Hà, nhà báo Hà Tùng Long... Dẫn dắt chương trình là cặp MC Danh Tùng và Thùy Linh.

Trong chương trình, các ca sĩ sẽ thể hiện những ca khúc về mùa xuân, ngày Tết với màu sắc âm nhạc đa dạng, trong đó có các phần trình diễn đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca… khác biệt và sáng tạo. Những phần kết hợp ăn ý, hòa quyện của các Sao Mai hứa hẹn mang tới bữa tiệc âm nhạc ngày Tết rộn ràng, tràn đầy hứng khởi.

Bên cạnh âm nhạc, chương trình còn có phần giao lưu với các khách mời thú vị.

Xen kẽ những tiết mục biểu diễn là phần giao lưu cởi mở của các ca sĩ Sao Mai về ngày Tết, dự định trong năm mới và sự thay đổi của các ca sĩ Sao Mai trên hành trình sự nghiệp sau khi bước ra từ mùa giải. 

Cùng với đó, có những sẻ chia, động viên quý giá từ các nhà báo, các ca sĩ nổi tiếng nhiều năm trong nghề dành cho các ca sĩ trẻ để có những định hướng đúng đắn trên con đường phát triển sự nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các “Sao Mai” hội tụ trong chương trình “Nồng nàn vị Tết”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.