Theo dõi Báo Hànộimới trên

Các hãng hàng không hỗ trợ hành khách đi/đến Thái Lan sau vụ nổ bom

Tuấn Lương| 20/08/2015 06:23

(HNM) - Nhằm hỗ trợ hành khách đi và đến Thái Lan sau vụ nổ bom khiến nhiều người thương vong xảy ra tối 17-8 tại Bangkok, ngày 19-8, Vietnam Airlines thông báo phương án hỗ trợ hành khách trên các chuyến bay do hãng khai thác đi/đến Bangkok trong giai đoạn từ nay đến ngày 18-9.

Theo đó, những hành khách đã mua vé và được xác nhận chỗ trên các chuyến bay của Vietnam Airlines đi/đến Bangkok trong giai đoạn từ nay đến ngày 18-9, có nhu cầu thay đổi lịch trình sẽ được Hãng hỗ trợ miễn phí thay đổi ngày và hành trình bay sang các chuyến bay còn chỗ với hạng đặt chỗ tương ứng. Việc hỗ trợ thay đổi lịch bay cũng được áp dụng với khách lẻ, khách đoàn, khách mua vé của chương trình VNAHolidays (không bao gồm chi phí thay đổi khách sạn phát sinh nếu có).

Đại diện Jetstar Pacific cho biết, nhằm tạo thuận lợi cho hành khách trong việc đi lại du lịch giữa Việt Nam và Thái Lan trên hai đường bay của hãng giữa TP Hồ Chí Minh, Hà Nội/Bangkok, Jetstar Pacific thực hiện chính sách hỗ trợ linh hoạt cụ thể như sau: Từ nay đến ngày 25-8, Hãng thực hiện tiếp nhận thông tin và hỗ trợ chuyển đổi ngày bay miễn phí, không thu chênh lệch giá vé cho hành khách trên hai đường bay giữa TP Hồ Chí Minh - Bangkok và Hà Nội - Bangkok. Những hành khách chưa có nhu cầu khởi hành trong giai đoạn này sẽ được Hãng cho phép hủy hành trình miễn phí, lưu lại tiền vé để đặt chỗ trong thời gian 3 tháng tới.

Về phía Vietjet Air, từ nay đến hết ngày 31-8, những khách đặt vé trước ngày 17-8 nếu có nhu cầu có thể chuyển sang các chuyến bay khác có cùng hành trình của VietJet trong vòng 3 tháng tính từ ngày khởi hành đầu tiên.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Các hãng hàng không hỗ trợ hành khách đi/đến Thái Lan sau vụ nổ bom

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.