Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ca sĩ Tùng Dương hoàn thành bộ sản phẩm âm nhạc vào Ngày Quốc tế phụ nữ

Hoàng Lân| 08/03/2021 14:33

(HNMO) - Vào đúng Ngày Quốc tế phụ nữ (8-3), ca sĩ Tùng Dương giới thiệu trọn bộ sản phẩm âm nhạc DVD "Human - Live concert". Đây cũng là sản phẩm DVD đầu tiên của nam ca sĩ với phần hình ảnh và âm thanh được biên tập, đầu tư kỹ lưỡng.

Ca sĩ Tùng Dương trong liveshow "Human".

Đây là sản phẩm Tùng Dương thực hiện và hoàn thiện trong dịp Quốc tế phụ nữ không chỉ để tri ân khán giả mà còn là lời cảm ơn những người phụ nữ đã sát cánh bên cuộc đời và những dự án âm nhạc của mình. Trong sản phẩm này, khán giả được nghe lại nhiều ca khúc về tình mẫu tử, tình yêu, con người.

"Trong sự nghiệp âm nhạc của tôi, nếu khán giả chú ý trong những tác phẩm tôi lựa chọn để hát như "Quê nhà", "Mẹ tôi", "Ôi quê tôi", "Mưa bay tháp cổ", "Con cò"... thì sẽ cảm nhận rất rõ về hình ảnh người phụ nữ đã trở thành chủ đạo và quan trọng thế nào với âm nhạc và cuộc sống của tôi", nam ca sĩ chia sẻ. 

Nói riêng về những người phụ nữ ảnh hưởng đến cuộc sống và âm nhạc của mình, Tùng Dương thổ lộ, có 3 người phụ nữ giữ vai trò đặc biệt đối với anh cũng là những khán giả khắt khe với anh trong âm nhạc. Người đầu tiên chính là mẹ, người đã nhiều lần thức đêm để khâu các bộ trang phục biểu diễn cho nam ca sĩ.

"Mẹ không bao giờ vắng mặt trong những buổi biểu diễn của tôi, lặng lẽ đứng một góc chứng kiến và sau đó cũng có những lời góp ý rất thẳng thắn. Tôi không quên được rất nhiều lần mẹ khóc cảm động khi tôi hát trên sân khấu bài Mẹ tôi (Trần Tiến )", nam ca sĩ chia sẻ.

Cùng với mẹ ruột, nam ca sĩ còn dành sự biết ơn tới người mẹ nuôi (là bác ruột) đã chăm sóc trong suốt khoảng thời gian Tùng Dương sống xa bố mẹ. "Từ cuộc thi chuyên nghiệp đầu tiên năm 1995 cho đến cuộc thi Tiếng hát học sinh tại Nha Trang, bác đưa tôi đi dự thi và hân hoan khi tôi đoạt giải thưởng lớn. Quãng thời gian sống xa bố mẹ, bác đã dạy tôi các kỹ năng sống tự lập. Tôi luôn coi bác như người mẹ thứ hai của mình", Tùng Dương kể.

Người phụ nữ thứ ba mà nam ca sĩ muốn tri ân chính là người bạn đời. "Cô ấy đã cho tôi cảm giác được thực hiện những trọng trách lớn với sứ mệnh làm cha, làm chồng. Cô ấy vừa là người đồng điệu với tôi trong âm nhạc, vừa là khán giả khó tính nhất, luôn có những nhận xét khắt khe trong mỗi sản phẩm âm nhạc và các buổi trình diễn của tôi để tôi luôn cố gắng hoàn thiện chính mình", nam ca sĩ nói.

Hiện nay, sản phẩm DVD "Human" được Tùng Dương hoàn thiện và giới thiệu rộng rãi tới công chúng. Đây là sản phẩm nằm trong chuỗi dự án âm nhạc "Human" mà nam ca sĩ thực hiện từ năm 2020, bao gồm album và liveshow cùng tên. Dự án âm nhạc này cũng đã giúp nam ca sĩ giành 3 giải thưởng âm nhạc Cống hiến năm 2020 (Album của năm, Chương trình của năm, Ca sĩ của năm).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Tùng Dương hoàn thành bộ sản phẩm âm nhạc vào Ngày Quốc tế phụ nữ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.